Pages

Thứ Sáu, 14 tháng 4, 2017

Giày cao gót màu đen Evashoes đốn gục các tín đồ thời trang


Hai gam màu trắng và đen được coi là những tông màu huyền thoại, có thể mix với mọi màu sắc khác nhau đều rất nổi bật, không sợ lỗi mốt. Có lẽ vì thế giày cao gót màu đen là item không thể thiếu trong tủ đồ của mỗi bạn gái. Cho dù đã có rất nhiều kiểu giày, màu giày khác nhau nhưng chắc chắn khi đứng trước một kiểu giày mới các nàng sẽ không thể kìm lòng, “đứng ngồi không yên” để tìm cách sở hữu bằng được đôi giày ấy. Những mẫu giày đen mà Evashoes giới thiệu dưới đây đang nhận được sự yêu mến của các tín đồ thời trang bởi sự thanh lịch, nhẹ nhàng nhưng không kém phần quyến rũ.

Mẫu giày Evashoes  bán buôn cho tất các cửa hàng trên cả nước

Giày cao gót nhỏ màu đen với chất liệu da tổng hợp cao cấp được thiết kế nhỏ gọn, tinh tế chắc chắn sẽ làm hài lòng bạn gái. Được thiết kế mũi nhọn kim loại đôi giày toát lên vẻ đẹp sang trọng, độc đáo và mang hơi hưởng cá tính. Gam màu đen cùng kiểu dáng đẹp cùng nàng chưng diện ở mọi nơi, mọi lúc mà không bao giờ sợ lỗi mốt.



Một đôi giày cao gót gót nhỏ dần với phần đúp đế 3cm là sự lựa chọn hoàn hảo cho các bạn gái thường xuyên phải di chuyển nhiều. Với chiều cao 7cm đôi giày là trợ thủ đắc lực “kéo dài đôi chân” cho bạn gái cùng với sự uyển chuyển, nhẹ nhàng trong mỗi bước đi. Cùng với đó phong cách thời thượng, đế giày cao su chống trơn trượt là điểm cộng để kiểu giày này trở thành item siêu hot của bộ sưu tập giày cao gót của Evashoes trong mùa xuân hè 2017 này.

Giày bít mũi nơ xinh bán sỉ lẻ  chất lượng cao da bò thật form xinh dáng đẹp

Evashoes luôn chú trọng đến chất lượng sản phẩm và không ngừng cải tiến về kỹ thuật, nâng cao tay nghề để mang đến những đôi giày chất lượng, bền đẹp nhất. Nếu những mẫu giày cao gót đen trơn đơn giản nhẹ nhàng và thanh lịch đôi khi làm bạn cảm thấy nhàm chán thì không lẽ gì không bổ sung vào tủ đồ một đôi giày có điểm nhấn độc lạ trên mũi giày như thế này. Chỉ cần thêm chút điểm nhấn thôi đôi giày đã trở nên sang chảnh, mới lạ và cá tính hơn rất nhiều.
Bán buôn giày cao gót  vnxk nhãn hàng Evashoes

Trong bữa tiệc sang trọng hay buổi khiêu vũ lãng mạn với người ấy bạn vừa muốn tôn dáng vừa muốn thực sự nổi bật cùng những bước di chuyển nhẹ nhàng thì đừng ngần ngại sở hữu đôi giày cao gót màu đen gót nhỏ độ cao gót 11cm với phần đúp đế 3cm này nhé. Vừa thời trang vừa phong cách cùng sự ngọt ngào mà lại dễ mix đồ là những gì mà kiểu giày này mang lại.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét