Pages

Thứ Bảy, 5 tháng 8, 2017

5 set đồ mặc đẹp cả tuần cho cô nàng công sở với giày cao gót


Với những cô nàng công sở mê thời trang thì việc mặc đẹp là một nhu cầu cần thiết. Thay vì lo lắng, băn khoăn không biết mặc gì nàng hãy thử áp dụng những set thời trang công sở dưới đây cùng giày cao gót để luôn tự tin đẹp cả tuần nhé. Đặc biệt những set đồ này vừa có thể đi làm vừa có thể đi chơi, dự tiệc đều rất tuyệt đấy.

Thứ hai: khởi động tuần mới đầy nhiệt huyết



Hãy tạo ngay một sự hứng khởi cho ngày đầu tuần bằng một set đồ cực thời trang và rất công sở khi phối áo sơ mi màu hồng đậm cổ cách điệu phối ren cùng chân váy bút chì màu sữa. Thêm một đôi giày cao gót gót nhọn đồng màu với chân váy sẽ thật sự giúp nàng nổi bật và rất thời trang đấy.

Thứ ba: nhẹ nhàng, đằm thắm đầy mê hoặc


Vẫn là áo sơ mi nhưng thay vì diện chân váy bút chì, nàng hãy kết hợp cùng chân váy xòe tối màu với họa tiết độc đáo xem sao? Sự kết hợp giữa áo sơ mi trắng đầy thanh lịch và nhẹ nhàng cùng một chiếc chân váy xòe có màu đối lập, thêm một đôi giày cao gót lấp lánh ánh kim tuyến đủ sức cuốn hút với phong cách trẻ trung, thanh lịch nơi chốn công sở, khi đi chơi hay hẹn hò.

Thứ tư: phá cách nhưng đầy sành điệu


Hãy thử phá cách một chút nhưng vẫn đảm sự thanh lịch của set đồ công sở khi mix áo croptop cùng chân váy bút chì. Một chiếc áo trắng chất liệu dày dặn phối cùng chân váy bút chì dáng dài màu đỏ đầy sức hút, thêm một đôi giày cao gót mũi nhọn màu đen chất liệu da bóng là đã đủ giúp nàng tự tin xuất hiện mọi lúc mọi nơi rồi.

Thứ năm: dịu ngọt, lãng mạn


Thế là một tuần làm việc đã sắp kết thúc, bạn hãy thổi thêm chút lãng mạn, dịu ngọt cho set đồ của mình với áo sơ mi cách điệu bèo nhúng màu trắng tinh khôi cùng chân váy midi họa tiết hoa mềm mại, đầy sức sống nhé. Thêm một đôi giày hở mũi quai hậu sau là đủ để nàng luôn xinh đẹp, yêu kiều rồi. Để tăng thêm vẻ thời trang hãy nhấn nhá bằng những họa tiết như vòng tay, bông tai, vòng cổ nhé,…

Thứ sáu: trang nhã, nữ tính


Giày gót nhọn – nét quyến rũ không phải ai cũng biết


Ngày cuối tuần đến rồi nàng hãy tự tin và tỏa sáng với chiếc váy hồng dáng xòe phối ren đầy tinh tế. Thêm một đôi giày cao gót hở mũi là đủ để nàng chinh phục nơi làm việc, cuốn hút trong mắt mọi người mà vẫn đảm bảo sự chuyên nghiệp của trang phục công sở nhé.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét