Pages

Thứ Ba, 6 tháng 9, 2016

Thêm quyến rũ với những đôi giày cao gót đẹp long lanh


Giày cao gót vốn là vật bất ly thân của chị em phụ nữ trong mọi hoàn cảnh, đôi giày này có sức quyến rũ và dễ dàng phối với các kiểu trang phục và giúp chị em có được phong cách hoàn hảo và rất thu hút. Không chỉ có người diện mới yêu giày cao gót mà các nhà thiết kế cũng dành sự quan tâm khá đặc biệt. Và họ là người thổi hồn vào những đôi giày cao gót thật lộng lẫy khiến chị em không thể không mơ ước được sở hữu chúng. Bộ sưu tập những đôi giày cao gót đẹp long lanh ở bài viết sau đây sẽ là những đôi giày tuyệt vời dành cho chị em chưng diện trong những buổi tiệc sang trọng.


Với gam màu trắng bạc cùng kiểu thiết kế rất ấn tượng, đôi giày cao gót này thật khiến chúng ta phải trầm trồ và mong được xỏ chân vào. Chuỗi hạt đính trên quai giày càng tăng sự sang trọng tạo cho đôi giày đẹp long lanh hơn.


Đẹp như một tác phẩm nghệ thuật đôi giày cao gót đính đá sang trọng và lấp lánh tạo thành quai giày một cách độc đáo và lung linh. ĐIểm xuyết sau gót giày là dãi lụa satin trắng min giúp đôi giày thêm duyên dáng và cuốn hút hơn.


Đôi giày cao gót mang đến cho người diện sự nhẹ nhàng bởi quai giày là dãi lụa satin mượt mà ôm lấy đôi chân xinh xắn, gam màu xanh rêu kết hợp những bông hoa đang khoe sắc trông thật duyên dáng và đầy nữ tính.


Chất liệu da bóng và kiểu quai giày được thiết kế với vạt cắt hết sức nhẹ nhàng và đầy quyến rũ, tất cả đều mang một màu xanh dương - xanh hoàng gia quý phái, sang trọng. Đôi giày cao gót này thật đáng mơ ứớc được sở hữu


Với gam màu vàng nude rất ngọt ngào kết hợp với viền trắng giúp làm tăng thêm sự ngọt ngào cho đôi giày cao gót xinh xắn và tuyệt đẹp này. Cùng với đó là họa tiết đính nơ duyên dáng trông đôi giày như một thiếu nữ thật là đài các.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét