Pages

Thứ Sáu, 18 tháng 11, 2016

Giày Boot thể thao cá tính dành cho các cô nàng năng động



Các kiểu giày boot trong mùa đông năm nay được thiết kế khá đa dạng phong phú kiểu dáng, màu sắc cho đến chất liệu. Và bài viết hôm nay xin giới thiệu đến các bạn những kiểu Giay Boot thể thao cá tính dành cho các cô nàng năng động . Nào chúng ta cùng xem chúng nhé, hi vọng các bạn sẽ chọn được đôi boot kiểu dáng thể thao mà mình yêu thích


Đôi giày boot thể thao đế giày bánh mì là mẫu thiết kế cực hot hiện nay. Với thiết kế dây kéo khóa kim loại hai bên giúp các nàng có thể tháo mở giày một cách thuận tiện, dây thắt cá tính cùng màu gam màu đen thời trang tạo nên đôi giày boot năng động. Bên trong được lót một lớp lông trắng giúp đôi chân thêm ấm áp trong những ngày đông.



Tiếp theo là mẫu thiết kế lạ mắt với hai bên hông giày được trang trí lớp viền bạc thật nổi bật, cùng tông màu trắng thì tha hồ chọn lựa những bộ cánh như đầm xòe nhẹ nhàng, chân váy xòe xinh xắn hay những chiếc quần jean cá tính và những chiếc áo pull rộng mà không sợ bị lệch pha nhé.


Chúng tôi bán buôn boot thể thao cổ lửng cột dây thật cá tính với màu xanh rêu ấn tượng phải không nào. Đôi boot sành điệu sẽ mang đến cho các bạn gái phong cách bụi bặm và cá tính cho những ngày xuống phố. Những tín đồ yêu màu xanh rêu sẽ không thể chối từ mẫu thiết kế này đâu.



Được thiết kế với hai dây kéo khóa kim loại bên hông tinh tế cùng sự cách tân ở phần cổ với dây quai mảnh khóa vuông kim loại, thêm một chút nhấn nhá đinh tán nhọn trên dây quai tăng thêm sự tinh tế cho đôi boot thể thao. Kiểu dây cột năng động và màu sắc trắng bắt mắt là những gì mà nhà thiết kết tạo ra để dành cho những cô nàng cá tính và thích sự mới mẻ.


Có thể nói đây là mẫu thiết kế khá khác so với những mẫu thiết kế vừa đề cập ở trên. Với kiểu dáng đơn giản, gam màu đen, thêm vào đó phần đường viền mũi giày và dây cột pha trộn thêm màu hồng đậm làm nổi bật đôi giày boot thể thao cổ lưng. Đôi giày này thích hợp cho những chuyến đi phượt, dạo phố. Kết hợp với những bộ cánh tone sur tone với đôi giày cũng không phải là một ý tưởng tồi đâu nhé. Các chị em muốn mua buôn boot hãy Contacs: 0989 333 588

0 nhận xét:

Đăng nhận xét