Pages

Thứ Hai, 13 tháng 6, 2016

Những kiểu sandal cao gót tuyệt đẹp đốn tim nàng ngày hè



Ngày hè thì đôi giày sandal vốn là phụ kiện rất phổ biến của mùa hè của những chị em phụ nữ. Những thiết kế cùng những biến tấu của nó  mang đến cho phái đẹp cảm giác mát mẻ cho đôi chân và rất nhiều kiểu dáng cho bạn tha hồ lựa chọn. Đặc biệt là những đôi sandal cao gót còn có thể vừa tôn dáng cho người diện chúng. Những kiểu xang dan cao gót được thiết kế dành cho mùa hè rất đa dạng từ phần quai duyên dáng như ankle strap sandal, hay thanh lịch hơn như sling back sandal  hay phần gót đươc biến tấu gót nhọn, gót vuông. Tất nhiên là những kiểu  sandal này đều có khả năng hợp phối đồ linh hoạt, tăng vẻ gợi cảm và nữ tính các chị em. Sau đây chúng tôi giới thiệu đến các bạn bộ sưu tập kiểu sandal cao gót tuyệt đẹp để các bạn nữ ngắm nghía và lựa chọn.

Kiểu sandal ankle strap thanh lịch họa tiết loang màu  đen  ấn tượng và tinh tế trên gam màu vàng nhạt tạo nên sự cuốn hút nhất định đối với người xem.

Sự kết hợp hoàn hảo kiểu ankle strap với gót chunky và đặc biệt là họa tiết tinh tế nổi bật ở phần quai hậu kéo đến phần gót và một chút nhấn nhá quai giày màu hồng phấn nhẹ nhàng ở mũi giày. Trông thật ngọt ngào và quyến rũ.

Với gam màu vàng pastel nhẹ nhàng là đôi xang dan vnxk cao gót với phần quai cắt laser tinh tế tuyệt đẹp giúp tôn lên vóc dáng cũng như làn da chân của người diện.

 Đôi sandal đầy quyến rũ và mê hoặc với họa tiết đính hạt lấp lánh với phần quai được bố trí điệu đà với khoảng hở thoáng mát đồng thời giúp tôn lên làn da chân và vóc dáng. Rất thích hợp với buổi dạ tiệc ngày hè.

Với chất liệu metalic (kim loại) sang trọng và nổi bật các nhà thiết kế tạo ra những kiểu xăng đan hè mát mẻ nhưng không kém phần thanh lịch và quyến rũ với kiểu ankle strap với biến tấu phần quai giày ấn tượng.


Bốn kiểu xăng đan trông nhẹ nhàng thanh lịch với sandal kiểu chunky ấn tượng với gam màu trầm dịu dàng nhưng rất cuốn hút.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét