Pages

Thứ Hai, 25 tháng 4, 2016

Chọn trang phục công sở cho bạn gái đón hè sang

Chuyên mục: ban buon giay

Lại một mùa hè nữa sắp đến, tiết trời đang dần oi bức hơn, các quý cô công sở đang háo hức tìm kiếm và lựa chọn trang phục thoải mái dễ chịu hơn thay thế cho những chiếc áo len, áo khoác của mùa cũ nóng bức và dày cộm. Thời trang bao gồm trang phục lẫn phụ kiện giày xăng đan với nhiều những xu hướng khác nhau đa dạng khiến nhiều bạn gái công sở băn khoăn chọn như thế nào và phối như thế nào cho phù hợp với phong cách hoàn cảnh của từng người. Đơn giản hóa ngay thôi nhé các quy cô công sở bởi sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn cho các bạn cách chọn trang phục cùng những kiểu giày tạo ra những phong cách ưng ý và ấn tượng nhất để cùng chào đón mùa hè sôi động sắp đến nhé!


Chọn trang phục công sở cho bạn gái đón hè sang

Với chiếc váy liên thân thiết kế cổ V màu trắng tinh khôi này chắc chiếm cảm tình của phụ nữ công sở bởi mang lại vẻ quý phái và quyến rũ, hãy kết hợp chúng với đôi giày màu trung tính chất liệu da thật mềm mại của hãng Evashoes trông rất ăn ý nhé!


Với chiếc váy màu hồng cam không quá lòe loẹt kết hợp đôi sandal cao gót màu đen mang đến cho người mặc vẻ dịu dàng, thanh lịch và cũng rấtthu hút mọi ánh nhìn.


Kết hợp đôi giay cao gót màu nude nhẹ nhàng của với quai giày ấn tượng của Evashoes cùng với chiếc váy điệu đà có thiết kế màu xanh mát mắt như thế này sẽ giảm bớt đi cái nóng bức trong những ngày hè sắp đến nhé



Để “hạ nhiệt” bằng các thiết kế có màu xanh nhẹ nhàng chẳng hạn kiểu đầm liền họa tiết hoa 3D được khéo léo dễ dàng kết hợp theo phong cách tông xuyệt tông với kiểu sandal cao gót cùng tông màu.



Thanh lịch và nhẹ nhàng bạn có thể chọn chiếc váy đen kết hợp đôi giày công sở màu nude hoặc cùng tông đen hoặc màu trắng cũng rất thích hợp để bạn chưng diện đến công sở hè này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét