Pages

Thứ Sáu, 10 tháng 7, 2015

Giày búp bê nữ màu trắng tinh khôi cho các bạn nữ tuổi teen



Thế giới giày búp bê muôn màu muôn vẻ nên không khó khăn để bạn có cho mình những set đồ thời trang lý tưởng và hoàn hảo với kiểu giày này. Nếu những cô nàng công sở lựa chọn giày cao gót là phụ kiện thời trang đứng đầu trong bộ sưu tập giày thì giày búp bê lại được các bạn nữ tuổi teen ưu tiên. Trong nhiều mẫu giày búp bê thì giày búp bê nữ màu trắng tinh không tạo phong cách và vẻ đẹp trong sáng cho các cô gái của chúng ta.


Giày búp bê nữ màu trắng cũng có rất nhiều kiểu dáng, mẫu mã để các bạn tha hồ lựa chọn. Hãy cùng điểm qua những mẫu giày búp bê trắng dưới đây xem chúng có gì tuyệt vời không nhé.

1. Giày búp bê mũi nhọn

Những thiết kế giày búp bê màu trắng mũi nhọn vừa hiện đại vừa tinh tế giúp các cô gái diện đồ cực thời trang và đáng yêu. Đây cũng là mẫu giày che khuyết điểm cho những cô nàng có bàn chân to, thô hoặc bàn chân ngắn.


2. Giày búp bê màu trắng đính đá

Đây chắc chắn sẽ là item nổi bật và cực sành điệu, sang trọng dành cho các bạn gái. Sự lấp lánh của những viên đá làm nổi bật lên màu trắng tinh khiết và trẻ trung của mẫu giày này. Để phối đồ phù hợp với kiểu giày bạn hãy lựa chọn cho mình những bộ đồ giản dị, có gam màu trung tính nhé.


Với kiểu giày này nàng có thể diện để đi chơi, dự tiệc hay hẹn hò đều rất lãng mạn và đáng yêu, xinh xắn, nổi bật.

3. Giày búp bê màu trắng phối ren

Thiết kế phối ren luôn đem đến sự tươi trẻ thoáng mát và khéo léo khoe bàn chân thon nhỏ, trắng, tuyệt đẹp của mỗi bạn gái. Nếu bạn là một tín đồ thời trang chắc chắn không bỏ qua mẫu giày này trong tủ đồ thời trang của mình.


4. Giày búp bê trắng đính nơ

Màu trắng vốn teen và thời trang, kèm theo những thiết kế đính nơ màu sắc nổi bật nên item này nhiều lần gây sốt trên thị trường thời trang. Trong năm nay chúng tiếp tục làm mưa làm gió và chiếm trọn trái tim các bạn nữ. Các teen girt chắc chắn không kiềm lòng được khi ngắm những mẫu giày này.


Yến Linh Blog

3 nhận xét: