Pages

Thứ Tư, 5 tháng 4, 2017

Đi tìm những mẫu giày sandal hot nhất hè 2017


Không phải ngẫu nhiên mà giày sandal lại được mệnh danh là “giày mùa hè”. Không chỉ sở hữu vẻ ngoài thời trang, sành điệu, cá tính cùng thiết kế thoáng mát, dễ chịu mà xăng đan còn không ngừng cập bến, cho ra mắt nhiều sản phẩm mới đẹp hơn, phong cách và đẳng cấp hơn. Luôn đi đầu trong việc tìm kiếm các sản phẩm mới, bắt kịp những xu hướng giày hot và “đắt” nhất trong và ngoài nước Evashoes mang đến những bất ngờ, thú vụ mới cho tất cả các bạn gái khi tung ra hàng loạt các kiểu giày sandal siêu mới siêu hot.



Giày Sandal 2017 ánh kim từ lâu được biết đến là kiểu giày “quyền lực” trong làng thời trang bởi sự sang trọng, sành điệu mà còn rất quý tộc nữa. Đôi giày được làm từ chất liệu da tổng hợp cùng vẻ đẹp lấp lánh hoàng gia, thiết kế quai mảnh nhẹ nhàng ôm chân, khoe đôi chân thon gọn xinh xắn. Không dừng lại ở sắc bạc, sắc vàng quen thuộc, xang dan Evashoes mang đến cho bạn gái thêm những sự lựa chọn mới như sắc xanh, đen, xám. Với đôi giày này bạn gái có thể diện bất cứ nơi đâu chỉ cần tinh ý trong cách phối đồ bạn sẽ luôn nổi bật, quyến rũ trong mắt người khác đấy.



Nếu bạn là tín đồ của những đôi giày cao gót thì đôi giày này thực sự là lựa chọn lý tưởng đấy. Giày được thiết kế với kiểu dáng quý phái, sang chảnh với phần gót cao 11cm, đúp đế 3cm nên loại bỏ độ dốc trong lòng giày. Nhờ đó bạn gái có thể mang giày di chuyển thoải mái mà không lo đau nhức chân. Đặc biệt giày được thiết kế với điểm nhấn tinh tế sang trọng tạo phong cách cho phái đẹp, giúp bạn gái thay đổi diện mạo cung như gu thời trang của mình.



Hè năm nay những mẫu xang dan quai mảnh là sự lựa chọn lý tưởng của tất cả các bạn gái. Thiết kế quai mảnh giúp đôi giày thanh thoát, nhẹ nhàng hơn. Thêm vào đó màu sắc trang nhã phù hợp với nhiều đối tượng, nhiều độ tuổi khác nhau lại dễ dàng mix cùng trang phục. Vì thế không quá khó khăn để sở hữu một set đồ hoàn hảo, ưng ý với mẫu sandal cực thời thượng và phong cách này.



Nếu những mẫu xăng đan 2017 quai ôm cổ chân đã quá quen thuộc và không còn gì mới lạ thì tại sao bạn không thử sắm ngay một đôi sandal hở gót nhỉ. Thiết kế giày gót vuông chắc chắn, thời thượng tương phải với những quai ngang mảnh tạo nên nét đẹp cuốn hút, mới lạ hơn. Với kiểu giày này bạn có thể mang cùng quần jean xuống phố, quần short đi chơi hay váy đầm, quần kaki đến công sở,… đều rất tuyệt vời nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét