Pages

Thứ Sáu, 25 tháng 3, 2016

Vui tươi cùng giày sandal xỏ ngón



Vui tươi cùng giày xăng đan xỏ ngón

Ngày nay trên thị trường với vô vàn những mẫu giày dép khiến phái đẹp phải "điên đảo" và cố gắng tậu về cho tủ giày của mình. Trong đó, không ít các bạn gái ưu tiên lựa chọn kiểu giày xăng đan xỏ ngón với phong cách trẻ trung và cá tính hay điệu đà nhưng không kém phần tiện dụng. Với cảm hứng từ mùa xuân hè, các nhà thiết kế thời trang giày dép tạo nên những đôi giày sandal xỏ nhón với hoạ tiết, kiểu dáng và gam màu sáng, tươi tắn, mang lại cho các bạn một phong cách năng động, tự tin hơn. Nào các bạn hãy ngắm nhìn những đôi giày sandal như thế sau đây nhé!


Xăng đan xỏ ngón được thiết kế với chất liệu da bền, đẹp, khoẻ khoắn với 2 gam màu tạo trắng và vàng sự nổi bật cho nhau. Kiểu dáng này khá mới là và vô cùng xinh xắn phải không nào. 



Đơn giản và thanh lịch khi chọn đôi giày sandal xỏ ngón với gam màu đen quai chéo nhẹ nhàng và ấn tượng.


Đôi sandal xỏ ngón nhẹ nhàng với quai giày tết hình chữ T với gam màu nâu thanh lịch giúp bạn tự tin sải bước.


Dành cho các bạn gái yêu phong cách điệu đà nữ tính có thể chọn đôi sandal xỏ ngón đính đá lấp giúp khoe đôi chân thon thả, nuột nà của mình.


Với gam màu xanh mát mắt đôi sandal có thiết kế đơn giản này sẽ phù hợp với tiết trời oi bức đấy nhé!


Điệu đá, nữ tính nhưng không kém phần trẻ trung là đôi sandal xỏ ngón với quai chữ T biến tấu độc đáo trong gam màu cam nổi bật hơn với phần đính hạt cườm xinh xắn.

Đôi sandal đế bệt với kiểu dáng tuyệt đẹp với phần quai chữ T được đính đá hồng và thắt nơ thật điệu đà và rất dễ thương.



Kiểu quai chữ T và sau đó ôm lấy cổ chân – thiết kế mới lạ và họa tiết đính đá sang trọng tạo nên đôi sandal khá độc đáo.

Với những kiểu sandal này bạn tha hồ tung tăng dạo phố với các kiểu trang phục vốn có của mình quần jean, váy các loại và hãy khéo léo phối đồ và màu sắc…tạo cho mình phong cách mình yêu thích nhé

0 nhận xét:

Đăng nhận xét