Pages

Thứ Tư, 3 tháng 5, 2017

Giày da thật – siêu phẩm đẳng cấp luôn có mặt tại Evashoes



Giày da thật với kết cấu thoáng tự nhiên nên mát chân, an toàn cho sức khỏe, bảo vệ đôi chân trọn vẹn. Vì thế khi mang giày da thật bạn sẽ cảm thấy vô cùng hạnh phúc bởi sự thông thoáng, dễ chịu luôn bên cạnh, ngay cả khi thời tiết nắng nóng mùa hè. Hãy cùng Evashoes khám phá siêu phẩm một vài mẫu giày da thật dưới đây nhé.



Thiết kế giày da thật tại Evashoes trên dây chuyền sản xuất công nghệ hiện đại nên luôn mang vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp. Ẩn chứa sau lớp da thật mềm mịn là vẻ đẹp kết tinh của thời gian. Có lẽ vì thế không ít các bạn gái mong ước được một lần chạm vào những sản phẩm làm từ chất liệu tự nhiên đầy quý phái và giá trị này.



Những thiết kế giày công sở, giày cao gót, giày búp bê, giày đế bệt hay thậm chí là giày sandal được làm từ da bò, dê dê, da cá sấu,… mang tới sự trải nghiệm dễ chịu, tự nhiên nhất cho những ai mang chúng. Với nhiều ưu điểm nổi bật những mẫu giày da thật tại Evashoes luôn khiến bạn gái yêu thích, càng dùng càng mê.



Các chất liệu da thật có độ đàn hồi tốt, êm chân và không bị phai màu ngay cả khi sử dụng một thời gian dài. Chính vì vậy những thiết kế giày da thật luôn có độ bền cao và đồng hành cùng bạn gái trong nhiều hoàn cảnh khác nhau. Để kiểm tra xem giày có được làm từ da thật hay không chỉ cần dùng tay ấn mạnh lên da. Nếu là da thật sẽ để lại vết lõm.



Điều đặc biệt là da thật càng dùng sẽ càng mềm. Vì vậy càng đi bạn sẽ càng cảm nhận được sự thích thú và gắn kết hơn. Những đôi giày công sở nữ hay giày cao gót được làm từ da thật khi quan sát bạn sẽ thấy bề mặt hơi ráp, các đường vân da tự nhiên hiện hữu. Dù sử dụng công nghệ gia công như thế nào thì da thật vẫn luôn để lại dấu vết gồ ghề tương ứng.




Một trong những cách để nhận biết giày da thật nữa chính là sử dụng kính lúp soi tren bề mặt giày sẽ thấy những lỗ chân lông nhỏ. Nhờ những lỗ này giúp cho việc hút ẩm tốt hơn, thông thoáng khí và đôi chân có không gian “để thở” nên luôn dễ chịu, thoải mái.

Những thiết kế giày da tại Evashoes thanh lịch, đơn giản nên linh hoạt trong cách mix đồ. Do đó giúp bạn gái tự tin sải bước khi đi làm, đi chơi hay đi tiệc,… mà luôn thời trang, nổi bật.


Evashoes.com.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét