Pages

Thứ Ba, 4 tháng 4, 2017

Mách bạn cách khắc phục lỗi rớt gót khi mang giày cao gót


Giày cao gót vốn là một trong những công cụ làm đẹp của chị em. Nó không chỉ rất dễ kết hợp với nhiều gu thời trang khác nhau mà còn giúp chị em tôn dáng, tự tin sải bước với đôi chân dài hơn. Tuy nhiên, không ít chị em gặp cảnh rớt gót. Điều này không chỉ gây khó chịu cho chị em mà còn khiến chị em mất đi sự thoải mái trong từng bước chân. Vậy làm thế nào để khắc phục lỗi rớt gót khi mang giày cao gót? Hãy theo dõi bài viết sau để có những giải pháp cứu nguy nhé.

Lót giấy báo mềm hoặc bông gòn

Bạn có thể nhanh tay sử dụng một chút bông mềm, hoặc giấy báo mềm chèn thêm vào phía mũi giày để tránh bị lỏng chân. Bạn sẽ cảm thấy vừa chân và bước đi chắc chắn hơn. Cách làm này khá phù hợp với việc chống chế những đôi giày bít mũi và bít gót bị rớt gót. Tuy nhiên, cách này bạn chỉ nên dùng trong những trường hợp khẩn cấp. Bởi giải pháp này khiến bàn chân có vẻ dài hơn, tạo cảm giác không chắc chắn, gây khó chịu cho bạn. Do đó, đây được gọi là phương pháp ứng phó tạm thời.



Chọn mua giày nhỏ hơn một size

Bạn thường chọn mua giày vừa đúng size chân, nhưng thực tế theo thời gian giày cao gót sẽ giãn ra. Điều này gây ra việc rớt gót khi bạn mang chúng. Do đó, bạn có thể lựa chọn những đôi giày có cỡ nhỏ hơn 1 size và đi cùng với những đôi tất da mỏng. Điều này có thể không quá xa lạ với chị em phụ nữ. Khi mang giày cùng tất da sẽ giúp giảm áp lực lên chân. Áp dụng cách này ngay từ lúc chọn mua bạn sẽ tránh được trường hợp giày bị rớt gót sau một thời gian sử dụng. Ngoài ra, những kiểu giày như kitten heels với phần gót không quá cao (khoảng 3-5cm), tránh tạo độ dốc làm chân trượt về phía mũi giày cũng là một trong những lựa chọn thú vị cho bạn đấy.



Lựa chọn giày có quai/dây buộc

Lựa chọn một đôi giày có quai đeo hoặc dây buộc là một lựa chọn thông minh giúp tránh tình trạng rớt gót giày khi mang. Kiểu giày này sẽ giúp chân bạn được giữ cố định trên giày, dù giày có rộng hơn một chút cũng không có vấn đề gì. Đặc biệt hiện nay xuất hiện rất nhiều mẫu giày có quai, dây buộc cự xinh xắn và cá tính đó nhé.

Bạn thấy sao khi chọn mua một đôi giày ankle strap (giày có quai buộc trên mắt cá), Mary Janes, T-strap, giày chiến binh,… vừa chắc chắn lại không bao giờ lo rớt gót?



Sử dụng miếng dán

Khi bạn mua giày thường có tặng kèm những miếng dán có màu sắc tương đồng. Vậy thì tại sao không sử dụng chúng để dán vào gót giày nếu lỡ có bị rớt gót? Những miếng đệm gót sẽ hô biến đôi giày nhấp góp hay rộng chân của bạn thành đôi giày chắc chắn và hạn chế tình trạng rớt gót.


Giày cao gót vốn có cấu tạo không ôm khít hoàn toàn vào gót chân nên không tránh khỏi có những lúc bị nhấp gót hay rớt gót. Đặc biệt là chị em lại thường mang giày cao gót cùng tất giấy do đó gót giày càng dễ tuột ra khi bước đi nhiều hơn. Nhưng các chị em đừng quá lo ngại vấn đề đó nhé. Hãy áp dụng những mẹo nhỏ trên để có những bước đi thật tự tin nhé.





0 nhận xét:

Đăng nhận xét