Pages

Thứ Ba, 4 tháng 4, 2017

Giải nhiệt cho đôi chân trong những ngày hè nóng bức.

Bên cạnh quần áo mát mẻ, dễ chịu thì giày búp bê đế bệt là một sự lựa chọn hoàn hảo, dễ chiều “đôi chân” vào những ngày hè nóng nực, khó chịu. Mặc dù không sang trọng, quý phái như giày cao gót, không vẻ đẹp đôi chân nõn nã như xang đan nhưng giày đế bệt lại mang đến vẻ đẹp thanh lịch, duyên dáng, nhẹ nhàng mà lại rất năng động nữa.
Những mẫu giày búp bê tuy thiết kế đơn giản nhưng lại xinh xắn, có tính ứng dụng cao và giúp bạn gái tỏa sáng cả ngày mà chả lo đau chân. Nếu như các kiểu giày búp bê họa tiết, đính nơ, đan lưới, phối ren,... thì các nhà thiết kế lại cho ra đời mẫu giày búp bê đục lỗ cực dễ thương mà lại thoáng mát, giúp giải nhiệt cho đôi chân trong những ngày hè nóng bức.
Với thiết kế  mẫu bệt đục lỗ lạ mắt cùng sự thoải mái giúp đooi giày trở nên duyên dáng, điệu đà và năng động hơn. Cũng như các mẫu giày búp bê khác, thiết kế đục lỗ này cũng chinh phục và giúp các bạn gái được thỏa sức sáng tạo, phối đồ để mang đến những set đồ hoàn hảo, thời trang nhất. Nếu để nói về kiểu giày này thì chắc chắn nhiều người sẽ tự cảm nhận rằng “item cực kỳ năng động, thoáng mát, phảng phất vẻ đẹp duyên dáng, gợi cảm”.
Điểm đặc biệt ở đây là những hoa văn đục lỗ được thiết kế tỉ mỉ trong từng công đoạn. Đặc biệt ở những đường cắt tinh xảo, nhẹ nhàng giúp tăng vẻ đẹp duyên dáng, quyến rũ và thoáng mát cho đôi chân. Mang một đôi giày búp bê đục lỗ đôi chân bận gái dường như ẩn hiện đầy bí ẩn và quyến rũ. Thêm vào đó thiết kế giày mũi nhọn khéo léo kéo dài đôi chân một cách cực kỳ hiệu quả mà không cần sự trợ giúp của giày cao gót.
Thêm vào đó giày bệt đục lỗ còn là người bạn đồng hành thân thiện của phái đẹp trong nhiều sự kiện như đi làm, đi chơi, hẹn hò hay dã ngoại, du lịch. Đặc biệt giày búp bê đục lỗ không kén người mang, linh hoạt trong cách phối đồ như váy, quần jeans, quần short, ... Vì thế bạn gái thỏa sức với những phong cách thời trang khác nhau mà vô cùng xinh đẹp, đáng yêu.
Giày bệt bê đục lỗ có rấtt nhiều gam màu để các bạn lựa chọn. Từ những gam màu sáng đến trung tính hay tối màu. Vì thế bạn không quá khó để lựa chọn một đôi giày phù hợp. Chỉ cần bạn tinh tế, khéo léo trong cách mix đồ thì hoàn toàn tự tin tỏa sáng và đổi mới phong cách với giày búp bê đục lỗ rồi.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét