Pages

Thứ Hai, 10 tháng 4, 2017

Giày búp bê công sở Evashoes đẹp từng centimet


Thời trang công sở luôn là chủ đề được các chị em bàn tán hết sức sôi nổi. Bên cạnh quần áo, váy đầm thì giày dép là phụ kiện không thể thiếu để hoàn thiện set đồ công sở. Evashoes – thương hiệu giày Việt đẳng cấp quốc tế chinh phục và chiếm trọn trái tim các bạn gái. Với chất lượng vượt trội, kiểu dáng đẹp, tinh tế, màu sắc nhã nhặn những mẫu giày búp bê thương hiệu Evashoes thực sự giúp các bạn gái hoàn toàn tự tin chinh phục mọi hoàn cảnh, từ công sở tới tiệc tùng.


Đình đám và đang hot trên thị trường hiện nay là mẫu giày búp bê đục lỗ thời trang, ấn tượng mà lại cực dễ chịu mỗi khi mang. Nhất là trong thời tiết hè oi ả này một đôi giày búp bê đục lỗ thoáng mát chắc chắn sẽ giúp bạn gái cảm thấy thích thú, đôi chân “dễ thở” hơn nhiều khi mang một đôi giày kín bưng. Những hoa văn, họa tiết đục lỗ được làm tinh tế, nổi bật mang đến một đôi giày đẹp, sang và rất nữ tính.


Đôi giày búp bê da bò được thiết kế trên dây chuyền hiện đại, từng đường nét sắc sảo, cẩn thận giúp đôi chân mang giày thêm sang, thêm đẹp. Đặc biệt phom dáng ôm chân, mũi nhọn giúp bạn gái che khuyết điểm đôi chân không được mấy thon gọn. Giày êm ái, mềm mại giup bạn gái tự tin, uyển chuyển trên mỗi bước đi. Với đôi giày thời trang này bạn gái có thể mang cả ngày mà không đau chân và chinh phục mọi hoàn cảnh, từ đi làm, đi chơi, đi tiệc,…



Giày búp bê công sở evashoes màu trắng – gam màu huyền thoại giúp bạn gái dễ dàng lựa chọn trang phục để đi làm, đi chơi, đi tiệc,… mà không bao giờ lo lỗi mốt. Bởi một đôi giày màu trắng thiết kế giản đơn chính là điểm cộng tuyệt vời phù hợp với mọi trang phục, mọi sắc màu,… Do đó khi mang giày màu trắng bạn sẽ thỏa sức sáng tạo các set đồ sao cho phù hợp nhất. Điểm nhấn tinh tế, độc đáo tạo sức sống cho đôi giày và khiến các tín đồ thời trang không thể làm ngơ trước vẻ đẹp này.



Nếu như sắc trắng thanh thoát, nhẹ nhàng thì gam màu đỏ lại trẻ trung, sôi động và hết sức rực rỡ. Bạn hãy sắm ngay một đôi giày búp bê màu đỏ chất liệu da bò sang trọng cùng điểm nhấn tinh tế để bổ sung vào tủ đồ của mình ngay thôi nào. Chắc chắn kiểu giày này sẽ không làm bạn gái thất vọng đâu đấy. Chỉ cần tinh tế, khéo léo một chút thôi bạn sẽ sở hữu một vẻ đẹp trẻ trung, năng động mà không kém phần quyến rũ, sang chảnh khi mang giày búp bê đỏ Evashoes nay đâu nhé!





0 nhận xét:

Đăng nhận xét