Pages

Thứ Hai, 10 tháng 4, 2017

Mách chị em cách kết hợp giày đế bệt với trang phục thật cá tính


Dù cho thị trường giày có tràn ngập vô vàn kiểu dáng, mãu mã giày dép mới lạ thì những đôi giày đế bệt vẫn được chị em ưa chuộng. Bởi lẽ món đồ này mang lại cho bạn sự thoải mái, nữ tính và cực kỳ trẻ trung. Hẳn chị em nào cũng có một đôi giày bệt trong tủ đồ của mình. Vì vậy bài viết sau sẽ mách nhỏ chị em những cách mix giày đế bệt với trang phục thật cá tính.



Vốn được thiết kế đơn giản, giày đế bệt là một trong những dáng giày dễ đi nhất, luôn đem lại cảm giác thoải mái, êm ái cho người dùng mà vẫn rất duyên dáng, quyến rũ. Vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi món đồ này được hầu hết chị em lựa chọn khi đi dạo, đi dã ngoại bởi chị em sẽ không phải lo ngại vấn đề đau chân và tung tăng chạy nhảy trên phố. Những đôi giày bệt không hề nhàm chán về mẫu mã mà ngày càng đa dạng về kiểu dáng, phong phú về màu sắc. Chị em cứ yên tâm thoải mái đổi tone. Đặc biệt, món đồ này không hề khó mix với trang phục để tạo nên item độc đáo đâu bạn nhé.



Mix những đôi giày đế bệt cùng trang phục có màu sắc tươi sáng, tự tone màu của giày đế bết cũng đã tôn lên vẻ đẹp của những bộ cánh bạn đang diện rồi đấy. Vì thế, bạn đừng quên chọn cho mình một đôi giày đế bệt đi kèm với những bộ cánh sáng màu như màu trắng tinh khôi, màu hồng nữ tính nhé.


Hẳn chị em không còn xa lạ gì với item phổ biến: mix những chân váy bút chì, chân váy xòe, váy chữ A, váy maxi với bất kì đôi giày đế bệt mũi nhọn nào. Hay phối những nàng váy điệu đà, bánh bèo cùng với đôi giày đế bệt cũng là một gợi ý tuyệt vời đấy chứ. Nhìn bạn sẽ vô cùng nữ tính, dịu dàng hút hồn đấy. Nếu các cô nàng nào thích sự dịu dàng, nữ tính thì nên chọn những đôi giày đế bệt mũi nhọn nữ với dây quai kiểu chữ T hoặc chữ Y chúng sẽ tạo cho bạn sự duyên dáng, đậm chất nữ tính đấy.


Đừng nghĩ rằng đôi giày bệt, giày búp bê đã hợp với những chiếc váy nữ tính thì không thể kết hợp với những trang phục cá tính nhé. Bạn hãy thử mix những đôi giày đế bệt có họa tiết cùng áo T-shirt có hình nổi bật, quần soóc, quần jeans skinny xem? Đây là một gu thời trang quen thuộc mà không bao giờ lỗi mốt đó nhé. Bạn hoàn toàn có thể gây ấn tượng với sự tươi trẻ, tràn đầy sức sống đấy.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét