Pages

Thứ Ba, 11 tháng 4, 2017

Sandal xỏ ngón cùng nàng đồng hành trong mùa đi biển


Mùa đi biển đang tới gần, không biết các nàng đã lựa chọn được đôi giày nào đồng hành cùng mình chưa nhỉ? Một đôi sandal xỏ ngón vừa tiện dụng vừa thoải mái lại dễ dàng di chuyển sẽ là một gợi ý không tồi đấy chứ! Hãy cùng tham khảo những kiểu giày xăng đan nữ xỏ ngón cực hot dưới đây nhé.



Một đôi sandal xỏ ngón được đính hạt long lanh màu sắc chắc chắn không chỉ theo chân nàng dạo bờ biển mà còn là người bạn đồng hành trong các buổi party ngay trên bãi biển nữa đó. Còn gì thú vị và tuyệt vời hơn khi mình trở thành tâm điểm của bữa tiệc chỉ với một đôi giày làm điểm nhấn. Sự lấp lánh của những viên hạt này nên bạn không cần quá cầu kỳ vào trang phục, những trang phục màu trung tính hay đơn màu cũng đủ làm bạn nổi bật và tỏa sáng rồi.



Bạn yêu thích vẻ đẹp của những viên ngọc trong sáng, long lanh. Nếu như các trang phục như váy, áo, túi xách, mũ,… thường được tô điểm bằng những viên ngọc xinh xắn thì một đôi sandal xỏ ngón đính ngọc ở quai sẽ bổ sung phong phú thêm tủ đồ của bạn. Không quá cầu kỳ nhưng đôi sandal này thực sự tỏa sáng và giúp chị em khéo khoe đôi chân thon dài nuột nà.



Giày dép thắt nơ là tâm điểm và đang là xu hướng hot trên thị trường thời trang giày dép 2017 này. Vì thế một đôi sandal xỏ ngón thắt nơ duyên dáng, nữ tính cùng thiết kế thanh lịch, nhẹ nhàng chắc chắn không một tín đồ thời trang nào có thể cầm lòng. Ngọt ngào và nữ tính là những gì để nói về kiểu giày này. Chỉ cần tinh tế phối đồ bạn gái hoàn toàn tự tin xuất hiện trong nhiều hoàn cảnh khác nhau như đi chơi, đi dạo trên bờ biển, tham gia party hay hẹn hò với người ấy,…



Những họa tiết hoa lá luôn là niềm cảm hứng sáng tác không ngừng của những nhà thiết kế. Nếu bạn yêu thích vẻ đẹp tự nhiên cùng sức sống của những họa tiết này thì đừng quên sắm ngay một đôi sandal hoa như thế này nhé. Không quá rực rỡ cũng không quá cầu kỳ, màu sắc nhã nhặn cùng những bông hoa trên quai giày tạo điểm nhẩn và giúp các bạn gái thực sự tỏa sáng.



Xăng đan 2017 vân rắn vừa cá tính vừa mạnh mẽ nhưng không kém phần duyên dáng chắc chắn sẽ giúp bạn gái thay đổi diện mạo. Hãy tự tạo nên sự khác biệt với phong cách thời trang của mình chỉ với việc lựa chọn phụ kiện nhé. Đặc biệt điểm nhấn lấp lánh trên quai giày sẽ giúp bạn gái tỏa sáng mọi lúc mọi nơi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét