Pages

Thứ Hai, 10 tháng 8, 2015

Sandal cực xinh cho bé gái trong những ngày hè



Mùa hè đầy nóng bức và oi ả nên các bé của chúng ta cũng cần sắm sửa cho mình những đôi giày trẻ em thoáng mát và thoải mái cho đôi chân. Vì vậy sandal cực xinh cho bé gái trong những ngày hè là sự lựa chọn tuyệt vời và lý tưởng.


Giày trẻ em và nhất xăng đan  với thiết kế mảnh, thoáng mát nên vừa thấm hút mồ hôi tốt vừa đem đến sự thoải mái cho đôi chân mà lại diện được trong nhiều hoàn cảnh khác nhau như đi học, đi chơi hay đi picnic. Hãy cùng điểm qua những mẫu sandal cho bé gái dưới đây.

1. Sandal hoa/đính nơ

Bạn thích con yêu của bạn diện đồ mang phong cách công chúa trong những ngày hè thì một đôi giày sandal hoa hay đính nơ tuyệt đẹp sẽ khiến bé thích mê đó. Đôi xăng đan với bông hoa to hoặc được trang trí bởi những chiếc nơ xinh xắn sẽ giúp đôi chân bé mềm mại, đáng yêu, uyển chuyển mà vẫn mát mẻ và thời trang. Bạn có thể phối cùng một chiếc váy công chúa hay váy ngắn để bé tỏa sáng nhé.



2. Giày Sandal quai cá tính

Sandal quai cá tính cùng những màu sắc đan xen, xen kẽ nhau tạo nên sự nổi bật và phong cach cho bé. Đây là mẫu sandal tiện dụng vì có khóa phái sau giúp bé đi vào tháo ra dễ dàng.


Đôi sandal kiểu này được thiết kế ôm chân cùng những họa tiết hoặc đính đá cho bé yêu thích và thích mang kiểu giày này. Đồng thời thiết kế ôm chân có quai còn giúp bé thoải mái di chuyển và tự do vận động mà không lo bị tuột dép hay đau chân nhé.


Kết hợp cùng váy, quần shorst hay quần dài cho bé tự tin khi đi chơi, đi học đều rất tuyệt đẹp và đáng yêu.

3. Xăng đan đinh tán tua rua

Thiết kế sandal này có sự độc đáo là phần tua rua được đính bằng đinh tán từ mép tới mũi của dép. Thiết kế này không chỉ đẹp, cá tính mà còn mang một vẻ đẹp hoang dại và độc đáo nhưng lại rất thời trang.


Bạn có thể cho bé diện kiểu sandal này với váy suông, váy ngắn đều tuyệt vời và nổi bật trong vô vàn đám đông. Sức cuốn hút từ những chiếc tua rua khiến nhiều người say đắm ngắm nhìn không rời mắt khỏi đôi chân bé

4. Giày Sandal quai hậu

Chất liệu quai làm từ da giúp cho chân bé không bị xầy xước hay tổn thương khi mang kiểu sandal này. Mặc dù giản dị nhưng lại dễ đi và thoải mái nên đây là item được các mẹ lựa chọn để cho bé tha hồ vui chơi, chạy nhảy mà không cần quá lo lắng cho đôi chân xinh của con yêu.

Blog Yến Linh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét