Pages

Thứ Ba, 11 tháng 4, 2017

Giày cao gót hở mũi Evashoes diện là đẹp

Giày cao gót luôn là món đồ thời trang chiếm trọn trái tim các bạn gái. Với vẻ đẹp thời trang, phong cách và sành điệu, giày cao gót luôn là đề tài được các nhà thiết kế sáng tạo không ngừng, cho ra những mẫu giày mới, đẹp, độc lạ hơn. Luôn bắt kịp xu hướng thời trang giày dép, Evashoes tiếp tục chinh phục phái đẹp trong hè 2017 này với những mẫu giày cao gót hở mũi cực đẹp cực sành điệu.
giay-cao-got-ho-mui-evashoes-dien-la-dep-1
Kiểu giày gót thiết kế trơn đơn giản hở mũi với chất liệu da tổng hợp êm chân, mềm mại là sự lựa chọn lý tưởng cho mọi bạn gái. Chính vẻ đẹp thời trang giản dị này là điểm cộng tuyệt vời để mẫu giày cao gót này luôn đồng hành với các bạn gái trong nhiều hoàn cảnh khác nhau, từ đi làm, đi chơi, đi học hay đi tiệc. Tất cả là nhờ sự linh hoạt trong cách mix đồ, dễ dàng di chuyển.
giay-cao-got-ho-mui-evashoes-dien-la-dep-2
Giày cao gót đế vuông là xu hướng thời trang nổi bật và đang hot trên thị trường. Thiết kế giày đế vuông vừa thời thượng lại chắc chắn mỗi khi mang giúp bạn gái tự tin hơn với mỗi bước di chuyển. Một đôi giày đế vuông hở mũi sẽ giúp nàng thoải mái chưng diện trong những ngày hè mà chẳng lo cái nắng nóng nữa. Đặc biệt giày được thiết kế da bóng dễ dàng vệ sinh, lau chùi và có thể mang trong những ngày mưa. Giày có một số màu sắc cho bạn lựa chọn là đen, kem, mận, xanh.
giay-cao-got-ho-mui-evashoes-dien-la-dep-3
Trong những bữa tiệc hay tỏa sáng trong một sàn khiêu vũ nào đó thì một đôi giày cao gót hở mũi gót nhọn sành điệu là sự lựa chọn lý tưởng. Với chất liệu da PU bóng cao cấp cùng kiểu dáng quý phái sang chảnh. Chất liệu bền đẹp, đảm bảo chất lượng. Màu sắc sang trọng, dễ dàng kết hợp trang phục. Giày được thiết kế thời trang với phần gót cao 11 cm và đúp đế tới 3cm phía trước loại bỏ độ dốc trong lòng giày giúp tạo vóc dáng cho bạn gái thêm phần xinh đẹp, bước đi uyển chuyển, nhẹ nhàng và thanh thoát.
giay-cao-got-ho-mui-evashoes-dien-la-dep-4
Nếu những mẫu giày hở mũi đơn giản dễ gây nhàm chán bạn hãy đổi mới phong cách và tô điểm thêm vẻ đẹp nữ tính cho đôi giày với điểm nhấn nơ tinh tế xem sao? Kiểu dáng giày sang trọng, thanh lịch với độ cao 8cm được thiết kế với phần đúp đế 3cm nên bạn gái hoàn toàn thoải mái khi di chuyển mà không lo đau nhức chân. Với kiểu giày này bạn có thể mix cùng quần jean, kaki, váy đầm,... để xuất hiện trong nhiều hoàn cảnh khác nhau vẫn toát lên sự nổi bật.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét