Pages

Thứ Hai, 27 tháng 3, 2017

Bí quyết mặc đẹp với giày cao gót ánh kim chuẩn nhất



Giày ánh kim đã càn quét làng thời trang trong vài năm trở lại đây. Tiếp tục chinh phục và đốn gục các tín đồ thời trang, giày ánh kim năm nay lại là item được các bạn gái tích cực săn lùng. Thế nhưng nếu bạn chưa biết diện giày cao gót ánh kim đẹp thì hãy theo dõi bài viết ngay dưới đây nhé.


Bí quyết phối màu tinh tế


Giày vnxk ánh kim lấp lánh, sang trọng nên chỉ cần phụ kiện này thôi đã đủ tạo điểm nhấn ấn tượng cho trang phục rồi. Tốt nhất hãy lựa chọn những trang phục có màu sắc giản đơn, trung tính chứ đừng tham lam chọn phối quá nhiều màu khác nhau sẽ khiến bạn trông giống như một cây thông di động đó.


Những tông màu phù hợp mix cùng giày vnxk là đen, trắng, nude, nâu, hồng nhạt,… 

Để mặc đẹp với giày ánh kim bạn nên tinh tế trong cách mix đồ, không nên phối quá nhiều phụ kiện ánh kim trên một tổng thể bởi chỉ một đôi giày ánh kim đã đủ giúp bạn nổi bật rồi.

Chọn những giày vnxk gam màu cơ bản


Giày ánh kim có hàng tá màu sắc khác nhau. Thế nhưng gam ánh bạc và ánh vàng là hai gam màu cơ thể được nhiều chị em lựa chọn bởi chúng cực kỳ linh hoạt trong cách phối đồ cũng như các thiết kế và màu sắc trang phục khác nhau.


Từ những gam màu nền nã, nhẹ nhàng đến những trang phục nhiều màu sắc, họa tiết sắc sỡ bạn đều có thể kết hợp với hai màu giày ánh kim này. Khi lựa chọn giày ánh kim thì dù đó là trang phục nhàm chán đi chăng nữa đều giúp bạn thực sự tỏa sáng, cuốn hút.

Dù bạn sở hữu làn da ngăm đen hay trắng trẻo thì giày ánh kim bạc hay vàng đều rất dễ diện và dễ phối cùng với màu da.

Giày cao gót sự lựa chọn hoàn hảo

Giày ánh kim hiện nay có rất nhiều phiên bản như giày búp bê, giày bệt, giày cao gót. Mỗi kiểu giày lại có những ưu điểm riêng. Thế nhưng nếu bạn muốn giữ vẻ đẹp sang chảnh, quyến rũ trọn vẹn của giày ánh kim thì hãy chọn giày cao gót nhé.

Ngay từ cái nhìn đầu tiên, giày nữ vnxk đã chinh phục phái đẹp và cuốn hút người nhìn. Không chỉ tôn chiều cao mà còn giúp vóc dạng bạn gái chuẩn hơn với những bước đi uyển chuyển.

Sự sang trọng, quý phái của gam màu ánh kim kết hợp với giày cao gót sẽ tôn lên vẻ sang chảnh. Vì thế có thể nói nếu sở hữu một đôi giày ánh kim thì không gì tuyệt vời bằng giày cao gót ánh kim.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét