Pages

Thứ Năm, 6 tháng 7, 2017

Bộ đôi hoàn hảo giữa chân váy midi và xăng đan



Chân váy midi cổ điển là một trong những món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của mỗi cô gái. Vậy có ai đã từng đặt câu hỏi : Váy “Midi” là gì? Váy midi là những kiểu chân váy có chiều dài đến giữa bắp chân nổi lên như một hiện tượng ở giao đoạn cuối những năm 60-đầu những năm 70. Kiểu váy mang dáng A, dáng ôm, hơi xòe, hoặc xòe, nhẹ nhàng hay mềm rủ cho phép người mặc có được các vận động thật sự thoải mái. Sự thanh lịch và duyên d
áng của chân váy midi được rất nhiều quý cô công sở ưa chuộng. Khi được phối cùng với những phụ kiện thời trang, đặc biệt là xăng đan, tất cả ưu điểm của váy midi thật sự tỏa sáng!

1. Chân váy midi với xăng đan gót vuông quai mảnh

Xăng đan gót vuông đem lại sự khỏe khoắn kết hợp với nét nữ tính khó cưỡng từ chân váy midi đã tạo nên một set đồ hoàn mĩ không ngờ. Tuy nhiên, khi phối đồ theo công thức này, bạn cần để ý nhiều hơn đến các chuẩn mực tỉ lệ. Độ dài chân váy cần phủ qua đầu gối, tốt nhất nên là 2/3 đôi chân. Xăng đan có đế cao tầm 3-5 cm. Bỏ túi ngay mẹo phối đồ tuyệt vời này nhé!



2. Chân váy midi với xăng đan buộc dây
Xăng đan buộc dây thường là phụ kiện thời trang nữ tính và tăng thêm vẻ đẹp ma mị cho đôi chân. Khi phối với chân váy midi, phép toán "nữ tính+ nữ tính" sẽ cho ra kết quả "siêu nữ tính', giúp bạn F5 bản thân thành cô nàng ngọt ngào và sành điệu. Ngoài ra, nàng có thể kết hợp thêm túi đeo quai dài và mắt kính cho thời trang, cuốn hút mọi ánh nhìn.



3. Chân váy midi với giày xăng đan mũi nhọn

Chân váy midi thường đem đến cho người ta cảm giác về một vẻ đẹp nữ tính nhưng thời thượng vô cùng, đặc biệt khi được phối cùng giày xăng đan mũi nhọn, vẻ đẹp đặc biệt ấy thực sự được tôn lên gấp bội. Xăng đan mũi nhọn đánh lừa thị giác khiến bàn chân như dài hơn, thon gọn hơn cùng chân váy midi dáng dài làm nên bộ đôi cực tôn dáng và đẹp mắt.



4. Chân váy midi với xăng đan cao gót

Sự sang chảnh mà xăng đan cao gót- nữ hoàng của làng xăng đan đã tô điểm thêm cho sự quyến rũ, đẳng cấp vốn có của những chân váy midi dáng rủ hoặc dáng xòe. Những chiếc chân váy như thế thường là những phục trang ưa thích của các nàng chân dài và có thân hình mảnh khảnh, nay thêm đôi xăng đan cao gót làm cạ cứng khiến các nàng như những Fashion star trên phố, cuốn hút mọi ánh nhìn.



5. Chân váy midi với xăng đan hở mũi


Bộ đôi này lột tả nét đẹp quyến rũ và phong trần nơi các nàng. Xăng đan hở mũi thực sự là đôi giày hợp mốt nhất hiện nay. Không còn kiểu dáng cũ với những phần bọc kín đôi chân, dòng sản phẩm này đã phơi bày hết mọi nét đẹp của người mang nó. Đặc biệt khi phối với chân váy midi sành điệu, nó giúp bạn càng thêm tỏa sáng và nổi bật.



Xăng đan chào hè thách thức mọi thời trang

0 nhận xét:

Đăng nhận xét