Pages

Thứ Hai, 31 tháng 7, 2017

Váy thắt eo mix cùng giày gì cho đẹp?


Thời trang-sắc đẹp luôn là mối quan tâm hàng đầu của phái nữ. Dạo gần đây, trên thị trường rất phổ biến váy thắt eo. Ai nói cứ mặc váy là điệu đà, là bánh bèo?! Sau đây, chúng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn 5 bí quyết mix đồ với váy thắt eo cùng những kiểu giày đáng yêu xinh xinh nhé.

1.Váy thắt eo với giày cao gót:

Với những cô nàng sở hữu chiều cao khá khiêm tố, đừng lo! Váy thắt eo kết hợp với giày cao gót chính là một lựa chọn tuyệt hảo dành cho bạn! Mang trên mình nét nhẹ nhàng, mềm mại, đôi giày cao gót với tông màu dịu như đang nâng niu, ôm lấy bàn chân bạn vậy.



2. Váy thắt eo với sandal độn đế

Lại một lựa chọn hoàn hảo dành cho những cô nàng khiêm tốn về chiều cao. Nhưng… mũi chân bạn sẽ không còn bị sưng đỏ tấy lên như khi đi giày cao gót quá nhiều hay không quen. Những đôi giày sandal độn đế căn bản vẫn là đế bằng, chỉ là độn đế lên mà thôi. Vậy nên, các bạn yêu dấu của tôi ạ, nỗi lo đầu ngón chân sưng tấy sẽ biến xa cuộc đời bạn. Vừa nữ tính lại thêm phần phong cách, còn gì chờ đợi mà chưa rước ngay một em sandal độn đế về nhà thôi nào.


3.Váy thắt eo với xăng đan cao gót

Nào, hãy nói tôi nghe, thoạt nhìn đôi sandal cao gót này bạn đã mê mẩn ngay từ ánh nhìn đầu tiên rồi phải không?



Nếu như bạn vừa thích giày cao gót, lại muốn chút điệu đà của xăng đan? Giải pháp cho bạn? Chính là những đôi giày xăng đan cao gót này! Kết hợp với những chiếc váy màu thanh lịch cùng với đôi sandal cao gót như thế này, tôi dám cá bạn sẽ không bao giờ chán! Có rất nhiều kiểu dáng điệu đà mang phong cách sandal mà bạn có thể chọn như: các hình tròn móc nối tiếp (như ảnh trên), họa tiết hoa, họa tiết lá cây,… cùng với đủ màu sắc để mix… 

4. Váy thắt nơ với sandal buộc dây

Bạn nữ chân dài nào đang đọc bài chia sẻ bí quyết này? Ắt hẳn, trong số các bạn cũng có những bạn đang muốn mặc váy thắt nơ đúng chứ? Đừng sợ sẽ lộ đôi chân dài hay bắp chân thô của mình, đã có xăng đan buộc dây! Quả là một sự lựa chọn hoàn hảo! Với những bạn chân dài, những đường dây chép của sandal sẽ tạo nên điểm nhấn cho đôi chân thon dài của bạn. Còn với những bạn có bắp chân thô, những đường dây chéo này lại che đi khuyết điểm đó của bạn.

 

5. Váy thắt eo với giày thể thao


Những cô nàng năng đông, các nàng đâu rồi? Những bạn nữ vừa thích sự nữ tính, lại vừa muốn chút cá tính, vậy thì váy thắt eo kết hợp với giày thể thao sinh ra quả là dành cho các bạn rồi đó.


Những chiếc váy thắt eo điệu đà, mềm mại, cùng những đôi sneaker năng động, quả thật rất ăn ý! Đi học, đi làm, đi chơi, đặc biệt khi leo núi, hay cần vận động đôi chân, giày thể thao là một lựa chọn tuyệt vời cho các bạn. Giày thể thao đa dạng về hãng, phong phú về màu sắc, kiểu dáng, dó vậy, tùy theo màu sắc của trang phục, các bạn sẽ chọn được cho mình đôi giày có kiểu dáng và sắc màu phù hợp. Hơn nữa, giày thể thao đi rất êm chân, vận động lại tiện lợi, đây sẽ là lựa chọn hàng đầu cho các cô nàng vừa nữ tính lại vừa cá tính đó!

Xăng đan chào hè thách thức mọi thời trang

0 nhận xét:

Đăng nhận xét