Pages

Thứ Ba, 25 tháng 7, 2017

Mang giày gì vừa đẹp vừa sang khi phối cùng quần jean


Quần jean là trang phục phổ biến hiện nay, sử dụng cho cả nam và nữ, ở mọi đối tượng. Chính vì điểm cộng tuyệt vời đó nên jean đứng đầu trong danh sách “những trang phục thân thiện nhất”, việc phối đồ với nó là rất dễ dàng và nhanh chóng. Tuy nhiên, vấn đề đau đầu đặt ra cho riêng chị em phụ nữ là nên phối giày gì với jean cho hợp mốt ? Ngay bây giờ hãy cùng nhau đi tìm câu trả lời nhé!

1. Quần jean cùng giày thể thao – bộ đôi năng động

Chọn xăng đan thoáng mát cho đôi chân ngày hè


Bạn sẽ rất dễ bị cuốn hút bởi một cô nàng năng động trên phố? Một chiếc quần jean với một đôi giày thể thao trẻ trung sẽ đem lại cho bạn nét quyến rũ mới lạ. Bạn thoải mái vận động mạnh, dạo phố, đi chơi, đi làm mà vẫn đẹp và rạng ngời!

2. Quần jean với giày bệt - bộ đôi cực kì nữ tính



Thời tiết se lạnh, quàng vội chiếc khăn xuống phố khi có cuộc gọi của cạ cứng, nên mặc gì đi gì cho đẹp đây? Mẹo hay cho bạn đó là hãy diện quần jean kèm theo giày bệt, nó sẽ giúp bạn nhanh chóng đến nơi hẹn mà không để lộ chút vội vã nào. Hơn thế nữa, set đồ này làm tăng thêm nét nữ tính và trầm ổn của bạn, khiến bạn trông trưởng thành và tự tin hơn rất nhiều!

3. Quần jean với xăng đan quai ngang – sang chảnh và quyến rũ


Một tín đồ thời trang trung thành sẽ biết đây là phong cách mix đồ cực sang chảnh, cực chất. Các star nổi tiếng cũng ưa chuộng phong cách này, nó vừa có chút gì đó nổi loạn, vừa vẫn giữ được nét sang chảnh chỉ có riêng ở phái nữ. Thêm nữa, bạn nên lựa cho mình chiếc áo sơ mi dáng dài cùng chiếc túi cầm tay nhỏ gọn - đây sẽ là set đồ cực ổn cho một cô nàng cá tính đấy!

4. Quần jean với giày cao gót mũi nhọn – set đồ cực thời thượng


Giày cao gót mũi nhọn là phục trang cực nữ tính và chưa bao giờ hết hot. Sản phẩm đẳng cấp này kết hợp với jean sẽ đem lại phong cách hiện đại xen lẫn hơi thở cổ điển khiến bạn tự tin trong môi trường công sở hay bất cứ hoàn cảnh nào.

5. Quần jean và giày cao gót mũi vuông – mạnh mẽ và cá tính


Set đồ này vừa mang nét cá tính, mạnh mẽ mà vừa ẩn giấu chút nữ tính, ủy mị bên trong. Một vẻ đẹp cực thời trang, cuốn hút cho bạn gái tự tin xuất hiện trong nhiều hoàn cảnh khác nhau như đi làm, đi chơi, dự tiệc hay hẹn hò với một nửa yêu thương,…



0 nhận xét:

Đăng nhận xét