Pages

Thứ Năm, 20 tháng 7, 2017

Muôn vàn cách mix cùng áo croptop cho cô nàng cá tính


Thời trang áo croptop luôn khiến nhiều người bị mê hoặc bởi vẻ đẹp hút hồn, vừa sexy vừa kín đáo. Trong những ngày hè nắng nóng kiểu áo này ngày càng được lên ngôi và chiếm trọn trái tim bao cô gái, nhất là những nàng cá tính, mê thời trang. Đặc biệt hơn kiểu áo này lại có rất nhiều cách phối giày, quần cho bạn gái tự tin và xinh đẹp mỗi khi xuất hiện. Hãy cùng tham khảo một số phong cách mix đồ dưới đây với giay bet nhé.



Crop top không tay vừa thoáng mát vừa dễ tính trong cách mix đồ, bạn có thể phối cùng các loại chân váy ngăn khác nhau để mang đến vẻ đẹp năng động, nữ tính. Thêm một đôi giày bệt thanh lịch, nhẹ nhàng sẽ giúp phong cách của bạn gái cuốn hút đầy trẻ trung. Mẫu áo croptop không tay dáng ôm vừa phải này rất thích hợp để nàng diện cùng chân váy dịu dàng, nữ tính đấy nhé.

Một chiếc áo phông dáng croptop cùng quần soóc dường như sinh ra để dành cho nhau khi chúng dễ dàng tôn lên vóc dáng cân đối của bạn, nhất là vòng eo đầy quyến rũ. Nếu bạn ngại ngần rằng bộ trang phục này không đủ kín đáo thì có thể khoác thêm một chiếc khăn mỏng sẽ rất tuyệt vời đấy. Thêm một đôi xăng đan quai ngang thanh mảnh khéo léo khoe bàn chân xinh, lại tiện lợi khi di chuyển, thời trang đầy cuốn hút sẽ giúp nàng F5 thành cô nàng hoàn hảo, yêu kiều đấy.


Nếu nàng theo đuổi vẻ đẹp hiện đại, năng động thì hoàn toàn diện áo croptop cùng quần skinny, quần tây bó hay quần boyfriend… Cách kết hợp này không những kín đáo, cá tính, thời trang mà còn giúp bạn gái tôn dáng, ăn dáng chiều cao tuyệt vời với người đối diện đấy. Một đôi giày thể thao, giày cao gót hay giày búp bê, thậm chí là xăng đang cũng rất phù hợp trong trường hợp này. Chỉ cần bạn biết cách kết hợp để được một set đồ thích hợp trong mỗi hoàn cảnh khác nhau.

Với áo croptop, giày cao gót cùng quần jean, nàng hoàn toàn biến đổi phong cách để tự tin xuất hiện khi xuống phố, gặp cạ cứng, đi chơi, thậm chí là hẹn hò. Giày cao gót, áo croptop sẽ giúp nàng “ăn gian” chiều cao một cách tuyệt vời và khiến nhiều người phải ngưỡng mộ với phong cách thời trang của mình đấy.


Với một chiếc áo croptop kiểu dáng sơ mi hoàn toàn theo nàng đến công sở, đi tiệc, đi chơi khi phối cùng chân váy bút chì hay quần jean skinny. Một phong cách vừa thời trang vừa nhẹ nhàng lại rất thanh lịch và cuốn hút. Thêm một đôi xăng đan hay giày cao gót là đủ hút hồn người đối diện và khiến cánh mày râu say đắm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét