Pages

Thứ Năm, 29 tháng 6, 2017

Những kiểu giày búp bê mũi vuông nàng nên có trong 2017 này


Cùng với sự phát triển của ngành thời trang các nhà thiết kế đang ngày càng đưa ra nhiều mẫu giày mới thu hút nhận nhiều sự quan tâm của phái đẹp. Trong đó phải kể đến mẫu giày búp bê mũi vuông với kiểu thiết kế vô cùng sang chảnh và bắt mắt. Kiểu giày này không những tiện lợi trong việc đi lại mà còn rất thời trang và không bao giờ lỗi thời. Giày mũi vuông có thể kết hợp cùng quần skinny hoặc jean, đối với những cô gái điệu đà thì có thể kết hợp với váy đầm, chân váy,… Hãy cùng tham khảo một số mẫu giày búp bê thiết kế mũi vuông mới của năm nay.


1. Giày búp bê mũi vuông đính nơ

Được thiết kế từ chất liệu da tổng hợp khá mềm, kết hợp với chiếc nơ nhỏ xinh ở phần mũi, giày búp bê mũi vuông đính nơ khá dễ dàng trong việc chinh phục các nàng. Việc sử dụng màu hồng phấn làm màu sắc chủ đạo bao trùm sản phẩm cũng là một ý hay, điều đó khiến đôi giày càng thêm phần nữ tính. Ở phía mũi vuông đính lớp kim loại nhẹ tạo lớp phản sáng khá đẹp mắt và hài hòa. Thật là một đôi giày tuyệt vời phải không các nàng?



2. Giày bệt mũi vuông hoa văn ngang đính chuông

Điểm thu hút ở đôi giày này là những vết kẻ đều tăm tắp tạo nên những hình thoi nhỏ đẹp mắt ở phần thân. Hoa văn ngang đính đá lấp lánh có đính chuông nhỏ ở giữa nhìn khá sang chảnh. Người ta thường đi đôi giày này với những bộ vest công sở hoặc chân váy bút chì. Còn bạn, bạn sẽ phối chúng với trang phục gì?



3. Giày bệt mũi vuông đính nơ nhỏ xinh xắn

Chiếc nơ xinh xắn được gắn khéo léo ở bên trên làm tôn nên vẻ điệu đà của đôi giày. Kiểu giày này rất phù hợp với những cô nàng bánh bèo. Đặc biệt là phối đồ cũng rất dễ vừa thời trang lại vô cùng tiện lợi.



4. Giày búp bê mũi vuông khảm ngọc trai

Đây là kiểu giày búp bê mũi vuông đầy sang trọng và quyến rũ. Khi lựa chọn đôi giày này bạn có thể kết hợp thoải mái với các bộ váy xòe hoặc chân váy. Được tạo ra từ các công đoạn đòi hỏi mang tính tỉ mỉ cao kết hợp với chất lượng tốt đôi giày sẽ đem lại cho bạn cảm giác thoải mái và tự tin khi mang nó.



5. Giày búp bê mũi vuông da đính nơ



Giày bệt mũi vuông đính nơ chính là sự kết hợp hoàn hảo giữa nét cá tính và điệu đà. Phần nơ xinh xắn làm cho đôi giày trở nên mềm mại hơn. Cùng với đó việc phối hợp các màu sắc bắt mắt sẽ làm bạn muốn sở hữu đôi giày này ngay và luôn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét