Pages

Thứ Ba, 11 tháng 7, 2017

Những mẫu xăng đan vừa thoải mái vừa điệu đà cho bà bầu



Cơ thể thay đổi quá nhiều khi mang thai, không chỉ chiếc bụng bầu to lên mà hầu như tất cả các bộ phận trên cơ thể đều “tăng size” vù vù khiến cho việc quyết định thời trang cho bà bầu trở nên khó khăn hơn bao giờ hết. Các bạn nên biết rằng khi mang thai không chỉ cái bụng bầu to ra mà chân của các bạn cũng sẽ bị phình to. Vì đôi chân đã to hơn trước rất nhiều và cơ thể đang mang một sinh linh bé bỏng bên trong nên các chuyên gia sản khoa cho rằng, các bà bầu nên chọn giày búp bê, giày thể thao hoặc xăng đan là thích hợp nhất. Các bà mẹ tương lai vừa có thể làm đẹp cho mình, vừa có thể giữ an toàn cho con yêu nhờ một đôi xăng đan cực dễ kiếm.


1. Xăng đan đế xuồng thấp



Đừng bao giờ bỏ qua một đôi giày sandal đế xuồng thấp bởi chúng luôn có một form chuẩn rất hợp với người có bàn chân to, đặc biệt là các bà bầu. Những kiểu dây quai đan chéo, hướng xiên, vát sẽ tạo cảm giác cho bàn chân thon gọn mảnh mai hơn nhiều… Nên tránh những thiết kế quay dây đan xen phức tạp và cầu kỳ, chính sự đơn giản mới là trợ thủ đắc lực giúp chân bạn “ăn bớt” bề ngang khá nhiều đấy.

2. Xăng đan đính nơ họa tiết chấm bi

Những mẫu xăng đan vừa thoải mái vừa điệu đà cho bà bầu



Vốn khi mang thai, các nàng thường nghĩ chẳng còn thời gian để chỉn chu đầu tóc, chứ nói gì đến đi làm móng hay trang điểm này kia. Thế nhưng, để làm đẹp cho đôi chân trong lúc bầu bí chẳng có gì là khó cả. Với đôi xăng đan bệt họa tiết chấm bi cực nữ tính và đáng yêu này, bà bầu chỉ việc xỏ chân vào và tự tin đi dạo phố, phải không các nàng?

3. Xăng đan nạm đinh tán lấp lánh


Xu hướng nạm đinh tán (studded) được bắt nguồn từ những tay đua (biker) với bộ khoác da cực ngầu cùng những phần chi tiết được nạm đinh độc đáo. Đến với thời trang, xu hướng nạm đinh trở nên cuốn hút và táo bạo hơn nhiều. Tuy được ưu ái trên những sàn diễn thời trang cùng những bộ cánh được thiết kế lạ mắt của các thương hiệu lớn nhưng không phải cô gái nào cũng có thể diện những set đồ nạm đinh mà không e ngại sự nổi bật quá đáng và vẻ ngoài “không hiền” mà chúng mang lại, đặc biệt là các bà bầu. Thế nhưng, lời khuyên dành cho các bà bầu là hãy cứ diện thôi, chúng ta là phụ nữ, chúng ta luôn phải đẹp. Vả lại, một đôi xăng đan bệt đinh tán cũng không phải là một sự lựa chọn tồi khi phối cùng chiếc váy bầu nữ tính.

4. Xăng đan chữ T


Thiết kế đơn giản, quen mắt với form dáng chữ T tinh xảo, phía sau gót có lớp da tổng hợp cao cấp bao bọc, mẫu xăng đan này cũng là một trong số những sự lựa chọn hàng đầu cho các mẹ bầu. Hẳn các nàng cũng hứng thú với nó chứ ?

5. Xăng đan xỏ ngón

Anh 5

Mang vẻ đẹp rất Trung Hoa với những hạt trang trí to và nổi bật, xăng đan xỏ ngón dễ dàng đánh gục trái tim những mẹ bầu nhí nhảnh, đáng yêu. Khi phối sản phẩm này với váy bầu và chiếc mũ rộng vành, nàng sẽ trông khỏe khoắn và rạng rỡ như ánh mặt trời đấy!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét