Pages

Thứ Năm, 27 tháng 7, 2017

Giày gót nhọn – nét quyến rũ không phải ai cũng biết



Giày gót nhọn là một trong những mẫu giày được ưa chuộng hiện nay bởi kiểu dáng thanh lịch, hoàn hảo và thời thượng. Nhờ đó kiểu giày này dễ dàng đánh lừa thị giác, giúp đôi chân thêm dài, thẳng và nuột nà hơn. Bởi thế đã là phụ nữ, dù làm nghề gì đi chăng nữa cũng phải có ít nhất một đôi giày cao gót mũi nhọn trong tủ đồ để thêm tự tin, quyến rũ và gợi cảm mỗi khi xuất hiện.




Cũng như các kiểu giày dép khác, giày gót nhọn có nhiều kiểu dáng, mẫu mã và màu sắc khác nhau để bạn tự tin tỏa sáng trong những hoàn cảnh khác nhau. Dưới đây là một số mẫu giày gót nhọn phổ biến, các bạn hãy tham khảo nhé.

Giày gót nhọn dành cho những buổi tiệc tùng

Những buổi dạ hội, tiệc tùng luôn đòi hỏi những trang phục bắt mắt, sexy và quyến rũ để tôn lên những đường cong nóng bỏng cũng như giúp bạn tự tin nổi bật. Thế nên bạn không thể đơn giản trong những bữa tiệc đó được. Bên cạnh những bộ cánh sexy, quyến rũ thì bạn cần chú ý đến việc lựa chọn một đôi giày sao cho phù hợp để tự tin sải bước, chinh phục ánh nhìn bao người. Và tất nhiên một đôi giày gót nhọn, mũi nhọn kiêu sa, sang chảnh sẽ là điểm nhấn để tô điểm, hoàn thiện phong cách cho bạn.



Giày gót nhọn cá tính, sành điệu

Giày cao gót nhọn là sự lựa chọn của rất nhiều các cô nàng, từ những cô nàng đơn giản đến những tín đồ thời trang. Và chắc chắn rồi bạn luôn muốn mình nổi bật, tươi mới và cuốn hút từng ngày từng giờ để tự tin chinh phục cả thế giới. Nếu bạn yêu vẻ đẹp thời trang thanh lịch pha chút cá tính, năng động, phá cách thì đừng quên sắm một đôi giày cao gót gót nhọn mũi kim loại. Tổng thể set đồ sẽ cho bạn một phong cách ấn tượng, cuốn hút với người xung quanh đấy.



Giày gót nhọn với phong cách thanh lịch, đơn giản

Một cô nàng yêu thích phong cách nhẹ nhàng, thanh lịch và muốn thoải mái trong cách phối đồ thì nên lựa chọn những đôi giày cao gót gót nhọn với những tông màu cổ điển như đen, trắng hay nude. Với kiểu giày này rất linh hoạt trong cách mix đồ nên bạn hoàn toàn trở thành quý cô thời thượng, nổi bật trong mọi hoàn cảnh.

Giày cao gót gót nhọn chưa bao giờ hết thôi thúc đối với phái đẹp. Vì thế bạn đừng chần chừ gì nữa mà hãy nhanh tay bổ sung vào tủ đồ kiểu giày cực thời thượng, sang chảnh và cuốn hút này nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét