Pages

Thứ Tư, 31 tháng 5, 2017

Xăng đan chào hè thách thức mọi thời trang


Tiếng ve kêu vang trời báo hiệu một mùa hè đầy nóng nực đang đến rất gần, hãy tạm biệt những đôi giày bí bách đến khó chịu để cùng tung tăng sải bước với những đôi sandals chào hè thách thức mọi thời trang cho đôi chân xinh bạn nhé.


Khi chọn sandal điều đầu tiên bạn cần lưu ý đến độ đàn hồi, thoải mái, vừa chân sau đó là chất lượng mà mẫu mã kiểu dáng. Bao giờ cũng vậy đặc trưng của mùa hè là những đôi sandal năng động và gọn nhẹ. Cùng tham khảo một sỗ mẫu sandal thời trang trong mùa hè này.

1. Sandal cao gót sang trong, quyến rũ

Đôi chân ngày hè sẽ thêm phần sexy và hấp dẫn hơn với những đôi xăng đan cao gót trông thật quyến rũ lại có phần sang trọng. Bạn có thể phối hợp sadal cao gót với chiếc quần đai cao hay quần ống lỡ đều rất đẹp mắt hoặc những chiếc váy đuôi cá hoặc những bộ đầm dáng dài thướt tha càng tôn lên vẻ đẹp quí phái của bản thân trong bất cứ trường hợp nào từ nơi bình dân cho đến những bữa tiệc sang trọng.



2. Giày sandal bệt cá tính cùng dạo phố

Xu hướng giày sandal bệt hơn lúc nào hết cùng làm mưa làm gió trên thị trường vào mùa hè, nó là món phụ kiện có thể nói không thể thiếu đựơc với các nàng steen. Dù bạn thuộc vào phong cách nữ tính duyên dáng hay phong cách năng động hiuế kì đi nữa đôi sandal đế bệt vẫn luôn là người bạn đồng hành cùng các nàng.



Khác với những đôi xăng đan cao gót duyên dáng nhưng lại kén người đi thì em sandal đế bệt lại được nhiều bạn trẻ ưa chuộng. Bởi phong cách năng động thoải mái tự tin sải bước lại dễ kết hợp đồ. Bạn có quần sooc, áo pull hay những chiếc váy xoè thướt tha lại thêm những chiếc váy đầm ôm sát bạn đều có thể kết hợp với mẫu sandal này được. Những mẫu sandal mảnh mai không những rất yêu kiều mà lại vô cùng năng động dễ phối đồ là điểm mạnh của em ấy. Hãy tự tin chọn lựa cho riêng mình những mẫu sandal đế bệt trong tủ đồ bạn nhé.

3. Giày sandal chiến binh hầm hố, cá tính và nổi bật

Luôn luôn đựơc coi là xu hướng thịnh hành trong mọi mùa hè, những đôi giày sandal chiến binh quả thật rất lý tưởng trong thời tiết mùa hè và cả mùa thu nữa. Khi mang xăng đan chiến binh trên đôi chân kêiu sa của bạn giúp cô nàng thêm phần mạnh mẽ và đầy quyền lực.



Có thể kết hợp với quần sooc hay những chiếc váy bò năng động và cả những chiếc váy ngắn tôn dáng nữa. Tuy chúng có thể gặp phải bất tiện khi đeo vào tháo ra nhưng dáng sandal này vẫn mạnh mẽ sải bước và cũng rất sành điệu lên vẫn được các bạn nữ ưu tiên sử dụng.

4. Xăng đan đế xuồng đơn giản mà không bao giờ nỗi mốt.

Sandal đế xuống - không bao giờ lỗi mốt. Bạn là người hay phải đi lại nhiều, bạn là người không đi được những đôi sadal cao gót vì đau chân. Hãy chọn cho mình đôi sadal đế xuồng ngay nhé, vẫn tạo dáng thanh mảnh cho người sử dụng mà lại rất êm chân hơn nữa cũng lại thật sự phong cách đồng thời đem đến sự tiện lợi trong mọi hoạt động và thoả sức kết hợp cùng nhiều trang phục khác nhau, từ váy cho đến quần jeans, quần sooc.


Trên đây chúng tôi vừa giới thiệu tới các bạn một số mẫu sandal chào hè thách thức mọi thời trang. Hy vọng qua bài viết này các bạn có thể bổ sung vào bộ sưu giày dép của mình những đôi sandal thật phong cách để cùng tô thêm vẻ quyến rũ cho đôi chân ngày hè đa màu sắc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét