Pages

Thứ Tư, 17 tháng 5, 2017

Chọn xăng đan thoáng mát cho đôi chân ngày hè

Xăng đan hiện nay đang tràn ngập thị trường, mang đến nhiều sự lựa chọn cho bạn gái. Luôn bắt kịp xu hướng thời trang trong và ngoài nước, Evashoes tiếp tục cho ra mắt nhiều mẫu giày sandal mới thời trang, đẳng cấp, nịnh chân để bạn gái thỏa sức lựa chọn, tự tin khẳng định phong cách của mình. Nếu bạn đang tìm kiếm mẫu xăng đan xuất khẩu mới nhất tại Evashoes thì đừng bỏ qua những item dưới đây nhé.



Đôi xăng đan họa tiết vân rắn được làm từ da tổng hợp độc đáo trên đây sẽ giúp set đồ của bạn trở nên nổi bật, cuốn hút hơn bao giờ hết. Họa tiết vân rắn mang đến vẻ đẹp cá tính, thời trang lại sang trọng sẽ cho bạn gái thêm sang chảnh với sự thỏa sức sáng tạo. Chỉ cần đôi giày này đã đủ giúp bạn có tổng thể trang phục nổi bật mà không cần quá cầu kỳ trong việc lựa chọn quần áo, váy đầm. Phần quai ngang mảnh nhiều quai kết hợp quai ôm cổ chân mang đến sự chắc chắn mỗi khi di chuyển, đồng thời góp phần che chắn tốt cho phần mu bàn chân dưới ánh nắng, bụi bẩn.



Giày sandal đế bệt xỏ ngón chưa bao giờ hết hot và chẳng sợ lỗi mốt. Tiếp tục chinh phục thị trường thời trang, Evashoes cho ra mắt mẫu xăng đan xỏ ngón làm từ chất liệu da tổng hợp với độ chắc chắn, bền, mềm mại và thời trang. Đế giày được trang bị lớp cao su chống trơn trượt cùng độ cao 2cm giúp bạn tôn chiều cao, bảo vệ đôi chân tốt khi di chuyển.



Một đôi xăng đan xuất khẩu thiết kế bít mũi, mũi nhọn với phần khoét eo sâu vô cùng sexy, quyến rũ và thời trang. Kiểu dáng sang trọng với phần gót nhọn, quai ôm cổ chân mảnh mai khéo léo khoe đôi chân thon gọn của bạn gái. Với độ cao gót 7cm đôi giày sẽ giúp bạn gái tôn dáng với những bước đi uyển chuyển, nữ tính đầy quý phái, cuốn hút. Evashoes cho ra đời những gam màu trẻ trung, sành điệu như đỏ, đen, be, xanh phù hợp với nhiều đối tượng, dễ dàng trong cách mix đồ cho bạn gái tự tin xuất hiện từ đi làm đến đi chơi, dạo phố, đi tiệc đều hoàn hảo.



Mẫu xăng đan này hiện đang là một trong những item bán chạy nhất của Evashoes. Thiết kế thanh lịch, màu sắc nhã nhặn cùng kiểu dáng nhẹ nhàng, phối màu tinh tế, dễ mix đồ là những điểm cộng cho kiểu giày này. Gót giày cao 9cm, phần quai thanh mảnh, bền đẹp nên đôi giày thực sự là người bạn lý tưởng đồng hành cùng bạn gái trong những dịp đặc biệt như hẹn hò, dự tiệc hay trở thành đôi giày cưới lãng mạn, ngọt ngào đến từng centimet.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét