Pages

Thứ Năm, 11 tháng 5, 2017

Nguyên tắc vàng phối giày với váy trắng




Váy trắng được xem như một trang phục không thể thiếu trong tủ quần áo của bất kì một nàng nữ tính nào. Màu trắng tinh khôi cũng luôn là một xu hướng thời trang không bao giờ bị lỗi mốt. Với ưu điểm nổi là tôn thêm sự duyên dáng, thướt tha cho các nàng màu trắng còn giữ được sự nhẹ nhàng, không quá chói lóa cho người đối diện. Và để chiếc váy trắng trở nên tuyệt vời hơn thì bạn cũng đừng quên những nguyên tắc vàng phối giày với váy trắng mà chúng tôi sắp chia sẻ giúp các bạn thêm phần tự tin khi ra ngoài nhé!

1. Kết hợp váy trắng kết hợp với giày cao gót đen


Giống như váy trắng giày cao gót đen cũng phù hợp với khá nhiều bộ trang phục, và nó không bao giờ dời xa bảng xếp hạng các đôi giày hót hít. Sự kết hợp giữa giày cao gót đen và váy trắng sẽ tạo ra sự lôi cuốn, quyến rũ cho người mặc. Ngoài ra giày cao gót lại góp phần tôn dáng cho các nàng khi mix với váy trắng.



2. Kết hợp váy trắng với giày cao gót màu nude, đỏ, ánh kim

Việc kết hợp váy trắng với giày cao gót màu nude, đỏ, ánh kim không có mục đích nào khác chính là làm sáng da và vẫn giữ được dáng thướt tha của chiếc váy trắng. Đồng thời còn tạo điểm nhấn cho chiếc váy trắng. Nó khá phù hợp trong việc bạn phải đi dự tiệc hay đi chơi cùng bạn bè.



3. Kết hợp váy trắng với giày mũi nhọn

Giày mũi nhọn được biết đến trong việc tạo cảm giác dài thêm cho đôi chân, bởi vậy khi kết hợp loại giày này với váy trắng sẽ giúp cho người mặc có đôi chân dài thêm, tạo sự tự tin, quyến rũ hơn khi ra ngoài.



4. Kết hợp váy trắng với giày xăng đan

Sandal khá nhẹ nhàng và thoáng, giúp đôi chân bạn được thoải mái, dễ chịu. Việc kết hợp một chiếc váy trắng với giày sandal khá phù hợp cho việc bạn đi biển, đi dạo vào buổi tối. Chính sandal giúp người mặc chiếc váy có cảm giác nhẹ nhàng hơn khi mặc mà vẫn có điểm nhấn. Đó cũng là một trong những nguyên tắc vàng phối giày với váy trắng.



5. Kết hợp váy trắng với bốt da màu nâu

Nếu mùa hè cần sự mát mẻ thì mùa đông bạn nên kết hợp váy trắng với bốt da màu nâu để vừa bảo vệ đôi chân những vẫn tôn được vẻ đẹp cho chiếc váy trắng mà bạn mặc. ĐẶc biệt nếu mix như vậy nhìn bạn khá sang trọng, hiện đại. Bạn cũng có thể khoác thêm một chiếc áo khoác bên ngoài khi ra đường.



6. Kết hợp giày búp bê đính đá với váy trắng

Váy trắng vốn đã mang sự duyên dáng nếu nhấn thêm một đôi giày búp bê đính đá thì bạn trông giống như một nàng công chúa đang sải bước trên đường, kéo theo bao ánh nhìn ngưỡng mộ cho mà xem. Đừng quên thử mix đồ như vậy nhé!



Trên đây, có thể chưa phải là tất cả những nguyên tắc vàng phối hợp giày với váy trắng mà chúng tôi muốn chia sẻ với các bạn nhưng hẳn phần nào đã giúp bạn có thêm cái nhìn mới, có thêm sự lựa chọn mới khi chọn giày kết hợp với váy trắng. Chúng tôi hy vọng bạn đã bỏ túi thêm được vài thông tin bổ ích. Chúc các bạn có được nhiều lựa chọn tốt nhất.


Evashoes.com.vn


0 nhận xét:

Đăng nhận xét