Pages

Thứ Tư, 10 tháng 5, 2017

Mẹo kiểm tra giày chuẩn trước khi mua




Bạn là một tín đồ thời trang, bạn rất quan tâm đến những sản phẩm giày dép hot? Nhưng không ít lần bạn mua giày rồi lại mang đổi. Hay có những đôi bạn không muốn diện đến lần thứ hai. Vậy làm thế nào để lựa chọn một đôi giày ưng ý? Hãy tham khảo bài viết để có những bí kíp để kiểm tra giày chuẩn trước khi mua nhé. Đừng bỏ qua những kiến thức này vô cùng hữu hiệu này các nàng nhé.

Đừng quên kiểm tra mặt trong và mặt ngoài của giày

Dù bạn mang giày cao gót hay giày đế bệt thì cũng cần phải kiểm tra mặt trong và mặt ngoài của giày. Để kiểm tra chất liệu giày xem độ bền như thế nào, có dễ bị bong tróc, bị sần hay không, bạn hãy thực hiện các hướng dẫn dưới đây nhé.

Dùng ngón tay chà xát mạnh lên bề mặt giày và để ý kết quả. Nếu giày có chất liệu tốt thì ngón tay bạn sẽ không có vết gì. Ngược lại, nếu để lại vết và chất nhuộm trên tay của bạn chứng tỏ chất liệu giày không tốt. Bạn hãy thử áo dụng cách làm này để kiểm tra chất liệu giày nhé.



Để kiểm tra mặt trong của giày, bạn dùng ngón tay rà soát khắp bên trong giày. Căn cứ vào cảm giác của đôi tay bạn sau khi bạn rà soát, bạn có thể đánh giá được chất lượng giày ra sao. Một đôi giày không đảm bảo chất lượng sẽ khiến đôi tay bạn bị đau. Ngược lại, một đôi giày tốt sẽ mang lại cho bạn cảm giác thoải mái. Với cách làm này bạn sẽ trở thành những cô nàng thông minh với những sản phẩm vô cùng ưng ý. Bạn sẽ chọn được những đôi giày hoàn hảo. Một đôi giày tốt sẽ nâng niu đôi chân của bạn một cách hoàn hảo và quan trọng là không làm đau phần mũi cũng như gót chân.



Chú ý kiểm tra phom giày

Nếu bạn định mua một đôi giày da hãy nhớ chọn những đôi bóng, mịn, không có nếp nhăn,nếp gấp hay bị phồng. Bạn hãy thử uốn cong giày xem sao và đi lại thử vài phút xem cảm giác đôi chân thế nào. Nếu phần đầu và phần cuối của giày càng gần thì càng tốt. Một điểm nữa bạn đừng bỏ qua trong quá trình thử giày đó là nếp nhăn của giày. Nếu nếp nhăn nhỏ thì chất liệu giày tốt, độ đàn hồi cao. Nếp nhăn lớn thì đó là những đôi giày được làm từ chất liệu tổng hợp, độ đàn hồi thấp. Bạn hãy lưu ý những mẹo nhỏ này để kiểm tra chất lượng giày trước khi mua nhé. Với cách làm này bạn sẽ biết được về lâu về dài giày của bạn có dễ bị mất phom vì di chuyển quá nhiều hay không.



Cẩn thận kiềm tra gót giày


Tại sao cần kiểm tra gót giày? Vì đó là yếu tố đảm bảo sự chắc chắn, vững chai của một đôi giày đồng thời đảm bảo sự an toàn cho đôi chân bạn.Bạn hãy làm theo các bước sau để kiểm tra độ chắc chắn của gót giày nhé. Bạn hãy đặt đôi giày trên một mặt phẳng và chú ý xem phần gót giày có giữ được thăng bằng hay không. Sau đó bạn kiểm tra xem phần gót của 2 chiếc giày có cân đối, tương xứng hay không.


Hãy “bỏ túi” những bí kíp trên để lựa chọn cho mình những đôi giày chuẩn các nàng nhé. Tốt nhất bạn nên lựa chọn giày nữ xuất khẩu thay vì các mặt giày Trung Quốc kém chất lượng.


Giày trẻ em vnxk

0 nhận xét:

Đăng nhận xét