Pages

Thứ Bảy, 4 tháng 3, 2017

Giày mule đủ kiểu điệu đà cho bạn gái ngày 8/3


Giày mule điệu đà, ngọt ngào vừa thời trang luôn mang đến cho bạn gái nhiều sự bất ngờ khi mix cùng trang phục. Mùa 8/3 năm nay nàng hãy tận dụng kiểu giày cực hot và thời thượng này để tự tin tỏa sáng và trở thành tâm điểm của sự chú ý đúng cách nhé.


Kiểu giày được thiết kế đơn giản nhưng lại vô cùng năng động và thoải mái, linh hoạt trong cách mix đồ trở thành những ưu điểm vượt trội khiến cô gái nào cũng phải lòng và sở hữu ít nhất một đôi trong tủ đồ.
Bán buôn giày vnxk Hotline: 0989 333 588


Giày mule mix cùng váy đầm nữ tính, ngọt ngào

Váy đầm thời trang, nữ tính là món đồ bất cứ bạn gái nào cũng có. Nếu bạn yêu thích sự ngọt ngào, nhẹ nhàng nhưng không kém phần điệu đà thì váy đầm mix cùng giày mule là một sự lựa chọn hoàn hảo, lý tưởng. Để set đồ hoàn hảo và tuyệt đẹp thì bạn nên mix cùng những mẫu váy có màu sắc tươi sáng, bắt mắt để trở thành tâm điểm thu hút ánh nhìn của mọi người.



Một điểm lưu ý là bạn không nên mix cùng các kiểu váy ngắn vì chúng sẽ khiến bạn lệch tông đó.

Nặng động cùng giày mule và quần jean

Quần jean với giày mule – bộ đôi đầy quyền lực với vẻ đẹp năng động, cá tính đang chờ bạn khám phá đấy. Tuy nhiên nếu bạn có một thân hình mảnh khảnh thì hãy nói không với quần skinny với giày mule, mà thay vào đó hãy kết hợp kiểu giày này với quần jean xắn gấu hay boyfriend. Cách kết hợp hoàn hảo này sẽ giúp bạn tự tin, thời thượng tỏa sáng khi xuống phố hay đi làm, hẹn hò yêu thương.

Evashoes phân phối bán buôn giày nữ vnxk uy tín chất lượng cao


Phối giày mule cùng chân váy dáng dài thời thượng

Bạn có muốn trở thành tâm điểm của sự chú ý trong dịp 8/3 năm nay? Vậy thì hãy thử kết hợp giày mule với chân váy dáng dài thời thượng xem sao? Với cách kết hợp này bạn sẽ có một set đồ hoàn hảo cho quý cô e lệ, kín đáo nhưng vẫn vô cùng yêu kiều và ngọt ngào. Tự tin xuất hiện trong nhiều hoàn cảnh khác nhau như đi làm, đi chơi, hẹn hò,… đều rất ổn đấy nhé.

Những đôi giày xăng đan vnxk xinh bán buôn bán sỉ lớn nhất HN

Chân váy midi, chân váy chữ A cùng giày mule sẽ giúp bạn thật sự nổi bật với phong cách thời trang trẻ trung, nữ tính.

Ngoài những cách mix đồ với giày mule kể trên thì kiểu giày này còn có thể phối đồ linh hoạt với nhiều kiểu quần khác như clutles, quần ống suông, quần ống rộng,… Tuy nhiên bạn chỉ nên mix cùng quần có chiều dài đến mắt cá chân để khéo khoe đôi giày thời thượng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét