Pages

Thứ Hai, 27 tháng 2, 2017

Bạn gái diện giày gì cho ngày 8/3



Là con gái phải đẹp và biết làm đẹp để có thể tự tin, rạng ngời mỗi khi xuất hiện. Không chỉ dừng lại ở việc trang điểm, kiểu tóc, quần áo mà giày dép cũng là một phụ kiện không thể thiếu để giúp bạn gái đẹp hơn, xinh hơn để có đủ sức mạnh chinh phục cả thế giới.

Xu hướng thời trang giày dép 2017 đang dậy sóng mạnh mẽ với những gam màu được đánh giá là siêu hot siêu đẹp sẽ “lấn sân” và chinh phục thế giới giày năm nay. Và chắc chắn nếu sở hữu một trong những mẫu giày siêu hot này bạn sẽ thật sự tỏa sáng trong mùa 8/3 năm nay.

Giày màu trắng thanh lịch, nhẹ nhàng

Màu trắng là gam màu huyền thoại và luôn nhận được sự yêu mến của tất cả các bạn gái. Một đôi giày búp bê hay cao gót mà trắng duyên dáng, nhẹ nhàng luôn là tâm điểm của sự chú ý và là item mà mọi cô nàng đều muốn có trong tủ đồ.



Giày màu trắng kết hơp với trang phục sặc sỡ hay những gam màu tương phản, tương đồng đều rất tuyệt vời. Bạn sẽ có cho mình những set đồ cực đẹp cực xinh và đáng yêu để tự tin xuất hiện trong mùa 8/3 đầy ý nghĩa này.

Đặc biệt một đôi giày màu trắng sẽ cho bạn nhiều sự lựa chọn trang phục khác nhau. Không chỉ là váy liền, đầm trắng, váy sặc sỡ mà còn có thể là quần jean, quần lửng, áo sơ mi,… cũng giúp bạn gái trẻ trung hơn, xinh đẹp và tỏa sáng.

Giày đỏ sang chảnh

Một đôi giày đỏ ngọt ngào, sang chảnh nàng cần sắm ngay để bổ sung vào tủ đồ của mình thôi nào! Vẻ đẹp quyến rũ, nổi bật đầy sức sống, trẻ trung của giày màu đỏ chắc chắn sẽ giúp nàng thật gợi cảm và tươi tắn. Còn gì tuyệt vời hơn khi xuất hiện rạng ngời và xinh xắn trong buổi hẹn hò với một nửa yêu thương. Và chắc chắn bạn sẽ mang vẻ đẹp lung linh, tươi trẻ đến những bữa tiệc đêm huyền bí.



Là một tín đồ thời trang bạn sẽ không thể làm ngơ trước những đôi giày tuyệt đẹp thế này.

Giày xanh rêu mạnh mẽ, cá tính



Giày xanh rêu cá tính, mạnh mẽ là xu hướng màu sắc nổi bật của năm 2017 này. Vì thế bạn đừng chần chừ gì nữa mà hãy nhanh tay “rinh” một đôi giày xanh rêu phong cách để bổ sung vào tủ đồ và bắt kịp xu hướng thời trang thôi nào? Với kiểu giày này bạn có thể linh hoạt trong cách phối đồ cùng nhiều kiểu trang phục khác nhau như quần suông, chân váy, đầm,… cùng màu. Hiệu ứng mà mẫu giày này mang lại chắc chắn sẽ khiến bạn ngạc nhiên đấy.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét