Pages

Thứ Năm, 23 tháng 3, 2017

Mở cửa hàng giày trẻ em thì số vốn là bao nhiêu?

Có rất nhiều bạn trẻ hỏi rằng muốn mở cửa hàng giày trẻ em thì cần bao nhiêu vốn là mở được và nguồn hàng thì ở đâu là tốt vì thị trường quá nhiều để lựa chọn?

Tôi xin trả lời rằng để kinh doanh 1 cửa hàng giày dép trẻ em thì vốn bạn cần có là hơn 100tr là mở được vì giày trẻ em thường lấy buôn vào khoảng 100-150k là loại tốt rồi, còn bạn bán ra khoảng 200-250k và với số vốn như vậy bạn cần phân bổ như sau:

Tiền hàng bạn nên bỏ ra khoảng 80tr để cửa hàng bạn đa dạng mẫu. Với số lượng lớn thì hút khách sẽ tốt hơn.
Số tiền còn lại bạn làm nội thất cửa hàng tầm 20tr và còn lại là chi phí cho việc thuê mặt bằng và dự trù 10tr để phòng khi cần.


Nguồn hàng giày dép vnxk


Nguồn giày có 2 loại, 1 là loại thị trường bạn có thể lên các chợ lớn lấy vd ở HN có Đồng Xuân hoặc bạn có thể lấy tại các xưởng giày như  lớn tại Việt Nan chúng tôi đỏ buôn giày cho tất cả các hệ thống cửa hàng trên toàn quốc chính vì thế bạn có thể tới kho hàng xem mẫu và nhập buôn, hoặc bạn cũng có thể sản xuất theo mẫu riêng mà bạn muốn đặt.

Hoặc có địa chỉ bán buôn giày trẻ em như: Nhím Shop chuyên bán buôn bán lẻ giày dép trẻ em, các mẫu giày cho bé gái từ 1 - 12 tuổi với các loại mẫu mã đẹp, độc đáo nhất 2017. Hàng Xuất Khẩu chất lượng cao, đảm bảo chất lượng và độ an toàn cao cho bé. 

Ngoài vấn đề vốn và nguồn hàng thì sẽ có vấn đề về việc bán hàng online bạn cũng nên biết. Hiện nay mọi người thường bán hàng trên facebook hoặc website để cùng song song với bán tại cửa hàng tăng thêm thu nhập.


Nếu như bạn còn câu hỏi nào khác thì hãy cứ gửi chúng tôi sẽ giải đáp và tư vấn bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét