Pages

Thứ Bảy, 18 tháng 3, 2017

Giày đồng phục nữ - phụ kiện hoàn hảo cho các quý cô văn phòng



Ngoài đồng phục công sở thì giày đồng phục cũng là một yếu tố rất quan trọng để để đánh giá về sự chuyên nghiệp của công ty bạn. Sự kết hợp giữa đồng phục công sở với giày đồng phục chắc chắn sẽ khiến văn phòng thêm đẹp, chuyên nghiệp hơn. Nhận thấy tầm quan trọng này, Evashoes cho ra mắt nhiều thiết kế giay dong phuc để phục vụ tốt nhu cầu cho mọi doanh nghiệp.



Giày đồng phục nữ màu nude tuyệt đẹp với chất liệu da mềm mại, ôm chân, phom dáng giày chuẩn. Giày được thiết kế với độ cao vừa phải, đảm bảo cho quý cô văn phòng di chuyển thường xuyên mà không biết mệt mỏi. Thêm vào đó lớp lót giày thấm hút mồ hôi tốt giúp bạn gái thoải mái mỗi khi mang giày. Giày còn có điểm nhấn tinh tế bằng kim loại sáng loáng vô cùng bắt mắt, khiến đôi giày không đơn điệu mà vô cùng nổi bật.



Giày evashoes thường chú trọng đến chất lượng, đảm bảo sự an toàn và nâng niu bàn chân Việt cho mọi bạn gái. Bởi thế đôi giày màu đen sang trọng, hiện đại được sản xuất trên dây chuyền công nghệ, hiện đại bằng chất liệu da thật 100% vừa bền đẹp vừa tiện dụng. Gam màu đen với điểm nhấn sắc sảo, hài hòa giúp đôi giày trở nên hoàn hảo hơn và có thể phối hợp được nhiều trang phục khác nhau để bạn gái tự tin đến công sở mỗi ngày.



Nhằm giúp các quý cô dễ dàng di chuyển khi mang giày nên Evashoes chú trọng đến các mẫu giày đồng phục với gót vuông chắc chắn cùng độ cao từ 3 đến 5 cm. Sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao dưới sự giám sát chặt chẽ của các chuyên gia từ khâu lựa chọn nguyên liệu đến khâu sản xuất, đóng gói thành phẩm. Vì vậy mọi đôi giày Evashoes khi đến tay khách hàng đều đảm bảo chất lượng cũng như kiểu dáng, mẫu mã đạt tiêu chuẩn.



Một đôi giày đồng phục nữ trơn khá đơn giản nhưng lại rất êm chân, thoải mái mỗi khi mang. Giày được thiết kế với phần gót nhỏ dần cùng mũi nhọn vừa thanh lịch, hiện đại, trẻ trung. Màu sắc nhã nhặn nên có thể phối hợp cùng với nhiều trang phục khác nhau, dù là gam màu tối hay gam màu sáng, trung tính.



Gam màu tím hiền hòa, dịu mát luôn giúp cho các set đồ thời trang trở nên hoàn hảo và tuyệt đẹp hơn. Vì thế Evashoes đã nghiên cứu và cho ra đời mẫu giày đồng phục tím với điểm nhấn tuyệt vời. Thiết kế giày mũi nhọn giúp đôi chân bạn gái thêm thon dài, che đi khuyết điểm đôi chân thô và to.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét