Pages

Thứ Năm, 9 tháng 3, 2017

Giày búp bê Evashoes – người bạn đồng hành của mọi bạn gái



Là con gái không thể không có ít nhất một đôi giày búp bê Evashoes. Với sự năng động, thoải mái, tiện dụng mà item này luôn chinh phục mọi cô gái. Và thương hiệu giày Evashoes là thương hiệu giày Việt Nam xuất khẩu nổi tiếng với những mẫu giày búp bê đep, chất lượng, đẳng cấp mà bất cứ ai đã từng mang sẽ ấn tượng khó quên.


Giày búp bê Evashoes êm ái, mềm mại, thấm hút mồ hôi tốt, an toàn cho làn da và sức khỏe. Vì vậy mỗi khi mang giày có cảm giác như đang đi chân trần. Thế nên giày búp bê Evashoes nhận được sự lựa chọn, tin tưởng của hàng triệu phụ nữ Việt Nam và con số này ngày một tăng lên theo từng ngày.

Bán buôn giày bệt da lộn hàng vnxk đẹp chất lượng cao


Một thiết kế giày búp bê từ chất liệu da tổng hợp cao cấp với màu sắc nổi bật, trẻ trung gây ấn tượng mạnh với mọi người ngay từ cái nhìn đầu tiên. Đặc biệt điểm nhấn tua rua nhưng không quá nhiều giúp đôi giày thêm mềm mại, điệu đà, lãng mạn theo chân bạn gái đến công sở, đi tiệc, hẹn hò với một nửa yêu thương,…

Bạn muốn quan tâm tới sản phẩm giày bệt liên hệ sớm nhất


Giày búp bê cao gót vừa phải, đế vuông chắc chắn giúp tôn vóc dáng hiệu quả mà lại không đau chân khi mang. Chất liệu da cao cấp với điểm nhấn ở viền cùng phần trên mũi giày giúp đôi giày thêm mềm mại, sắc nét và cuốn hút hơn. Đặc biệt phần đế được thiết kế nổi bật với ánh kim lấp lánh sang trọng. Vì thế đôi giày này chắc chắn sẽ giúp các chị em tỏa sáng trong nhiều hoàn cảnh khác nhau, từ đi làm, đi chơi, đi tiệc,…



Giày búp bê da bò cao cấp toát lên vẻ sang trọng, quý phái cho các bạn gái công sở. Cùng với đó phần đế được thiết kế nổi bật, lấp lánh và khá độc đáo sẽ mang đến cho bạn gái một mẫu giày có 1-0-2 trong tủ đồ. Phom dáng ôm chân cùng phần gót cao vừa phải chắc chắn giúp bạn gái dễ dàng di chuyển với những bước đi uyển chuyền, nhẹ nhàng.



Luôn nằm trong top sản phẩm được ưa thích nhất tại hệ thống Evashoes, đôi giày búp bê da bò mềm mại này sẽ không làm bạn thất vọng bởi kiểu dáng cổ điển trên chất liệu có vân da độc đáo. Bạn có thể dễ dàng kết hợp với nhiểu loại trang phục khác nhau để đi chơi, đi học hay đi làm.

Bán buôn giày búp bê Evashoes 0903 586 669

Giày búp bê với chất liệu PU cao cấp toát lên vẻ sang trọng tinh tế mà lại dễ dàng lau chùi. Thiết kế gót bằng dễ đi, mềm mại, ôm chân cho bạn gái chưng diện cả ngày mà không lo đau chân. Thêm vào đó điểm nhấn trên phần mũi giày với ánh kim lấp lánh đầy quý phái và kiêu sa.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét