Pages

Thứ Sáu, 17 tháng 3, 2017

Giày cao gót trong suốt tiếp tục chinh phục thời trang toàn thế giới


Bạn có rất nhiều kiểu giày cao gót khác nhau nhưng chắc chắn với giày cao gót trong suốt bạn sẽ bị “đốn gục” ngay từ giây phút đầu tiên. Giày cao gót trong suốt thật sự cuốn hút, độc đáo và từng làm các quý cô trên toàn thế giới “liêu xiêu” Năm 2017 này, xu hướng giày cao gót trong suốt được đánh giá tiếp tục chinh phục làng thời trang thế giới với những thiết kế mới hơn, đẹp hơn và đẳng cấp hơn.

Những đôi giày trong suốt có tại Evashoes 


Giày cao gót trong suốt được làm từ chất liệu nhựa dẻo PVC xuyên thấu. Do đó khi mang giày có thể quý cô sẽ cảm thấy hơi nặng chân hoặc không được thoải mái cho năm. Thế nhưng chính vẻ nữ tính, thời trang, quyến rũ và phá cách đã đánh bật tật cả khiến chúng ngày càng khẳng định được chỗ đứng trên thị trường cũng như trong lòng các quý cô.

Evashoes bán sỉ bán buôn giày nữ cao cấp

Hiện nay giày cao gót trong suốt đã có nhiều sự cải tiến như đa dạng kiểu dáng, trong veo toàn bộ. Từ giày cao gót đến sandal buộc dây, sandal bệt, giày búp, giày đế thô dáng thấp,... đều có những kiểu dáng trong suốt cực kỳ mê hoặc. Với giày trong suốt, các bạn gái có thể diện bất cứ trang phục với màu sắc gì mà mình thích bởi chúng đều toát lên vẻ đẹp sang trọng, cá tính, thời trang.



Nhiều bạn gái cảm thấy e ngại khi sở hữu một đôi chân không được thon gọn, xinh xắn khi đứng trước giày trong suốt. Thế nhưng đừng quá lo lắng bạn có thể kết hợp với tất thấp cổ xem sao? Sự đổi mới này biết đâu sẽ mang đến cho bạn một phong cách thời trang độc đáo hơn,cá tính hơn mà không ai có được. Chắc chắn hiệu ứng từ cách kết hợp này sẽ khiến bạn ngạc nhiên và thích thú đấy.

Bán buôn giày vnxk chất lượng

Giày cao gót trong suốt thực sự là lựa chọn hoàn hảo cho những bạn gái có chiều cao khiêm tốn bởi lợi ích khi mang kiểu giày này là giúp thân hình bạn trông mảnh mai hơn,”ăn gian”kéo dài đôi chân cực kỳ hiệu quả.

Tuy nhiên với chất liệu khá cứng cáp nên các bạn gái không nên mang giày trong suốt quá lâu rất dễ khiến chân bị đau cũng như tổn hại đến làn da. Đồng thời cần hạn chế mang nhữngg đôi giày cao gót quá cao mà nên chọn những đôi sandal hay giày bệt sẽ thoải mái hơn khi di chuyển. Đôi khi chỉ cần một vài sự thay đổi cũng khiến bạn nổi bật và cuốn hút. Vì vậy hãy thử mang giày bệt trong suốt xem sao? Bạn cũng sẽ thật ấn tượng và thích thú với kiểu giày này đấy.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét