Pages

Thứ Hai, 29 tháng 8, 2016

Kinh doanh gì dễ nhất năm 2016


Có thể nói bây giờ ai cũn muốn kinh doanh, và không phải là làm lớn mới gọi là kinh doanh, chỉ một cửa hàng nhỏ, 1 số vốn ít cũng gọi là kinh doanh. Năm 2016 với những đầy rẫy khó khăn, để buôn bán một cái gì đó không phải là dễ. Có rất nhiều bạn sinh viên mới ra trường, họ ước mong với tấm bằng có thể kiếm được việc làm, thế nhưng việc làm xin không dễ mà lương lại không đủ chi tiêu  và khi nhu cầu tăng cao thì các bạn trẻ muốn có thể vừa đi làm vừa kiếm thêm bằng nhiều cách khác nhau để ra được tiền nuôi bản thân và giúp đỡ gia đình.

Kinh doanh thì ai cũng bắt đầu bằng chưa có kinh nghiệm, mà lúc đó để quyết định làm cái gì đó không phải là dễ, thường thì các bạn trẻ buôn bán dựa vào ngành nghề mình hiểu biết và đã từng làm thì khả năng rủi ro sẽ thấp. Nói như vậy không nghĩa là các bạn trẻ chưa có kinh nghiệm thì sẽ rủi ro cao. Bài viết sau sẽ cho các bạn một số ý tưởng kinh doanh mà có thể nói dễ nhất năm 2016.

1. Kinh doanh giày xuất khẩu.

Mặt hàng này kiếm nguồn dễ vì thế việc kinh doanh của những bạn chưa có kinh nghiệm sẽ trở lên dễ dàng hơn. Nguồn hàng nếu bán mức giá rẻ sinh viên có thể lấy ở các chợ lớn bán buôn như:

Chợ Đồng Xuân (Hà Nội), Chợ Ninh Hiệp (Gia Lâm, HN), Chợ Lim (Bắc Ninh), Chợ Tân Bình, An Đông (Tp.HCM). Hoặc bạn cũng có thể kiếm nguồn hàng ở các chợ cửa khẩu như Tân Thanh, Móng Cái… số vốn kinh doanh hàng chợ bạn chí có 100tr là mở được. 

Tuy nhiên có một số hạn chế nếu như bạn chưa có kinh nghiệm thì để bán được hàng sẽ khó khăn hơn so với bạn bán giày dép đã có thương hiệu sẵn





Khi bạn có số vốn 200 triệu và muốn kinh doanh hàng hãng thì bạn có thể làm đại lý độc quyền cho nhãn giày độc quyền mà bạn muôn, vì kinh doanh hãng thì giày uy tín hơn và các nhãn giày làm thương hiệu rất tốt bạn có thể chảng phải làm gì cả mà chỉ cần có một mặt tiền và khách sẽ theo nhãn hiệu đã từng đi và đến với bạn. Vì thường khách hàng đã mua giày xuất khẩu của nhãn nào thì họ rất trung thành như vậy bạn sẽ được ăn theo nhờ nhãn hàng đó.

Khi bạn kinh doanh giày đã có thương hiệu thì có rất nhiều lợi thế và họ có chương trình quảng cáo hàng tháng, quý, năm nên bạn sẽ được ăn theo nhờ đó, và kể cả bạn không có kinh nghiệm cũng có thể bán được bởi vì sẽ có văn phòng công ty hỗ trợ và giúp đỡ nên sự rủi ro rất ít.

Nhãn hàng Evashoes là một thương hiệu giày công sở mà được nhiều phụ nữ tin dùng hiện nay, và có chính sách đại lý rất tốt bạn có thể tham khảo nhãn hàng này. Evashoes chủ yếu ra hàng da bò và da dê, rất ít hàng da tổng hợp vì họ chú trọng đến chất lượng là chính. Nên nếu bạn nào muốn làm lấy buôn giày mở cửa hàng thì đây cũng là địa chỉ rất đáng tin tưởng, vì chính sách của evashoes cũng rất tốt chảng hạn như; được trả lại hàng nếu không bán được, như vậy tránh tồn kho, và được gối nợ khi trở thành đại lý hoặc là khách hàng thường xuyên lấy hàng.

Hoặc nhãn hàng Juno cũng là thương hiệu được khảng định tại Hà Nội và HCM vừa sản xuất vừa bán sỉ và bán lẻ địa chỉ 107 Nguyễn Thị Tú, P. Bình Hưng Hòa B mẫu mã và chất lượng cũng rất được.



2. Kinh doanh phụ kiện điện thoại


Xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu của con người ngày càng được tăng cao, ngoài đáp ứng nhu cầu ăn, ngủ nghỉ, con người còn muốn thể hiện đẳng cấp, phong cách, gu thẩm mỹ của mình thông qua những chiếc smartphone sành điệu nhất. Và đi cùng với những chiếc smartphone sang trọng không thể thiếu những mẫu phụ kiện trang trí như ốp lưng, bao da, tai nghe... với đầy đủ màu sắc, kiểu dáng tô thêm nét cá tính, đẹp hoàn hảo cho chủ nhân chiếc smartphone. Chính vì thế, kinh doanh phụ kiện điện thoại cũng là một trong những gợi ý hay ho cho những ai đang muốn cải thiện nguồn thu nhập.


3. Kinh doanh bánh, đồ uống tự làm

Khi mà thực phẩm ăn nhanh ngày càng chứa nhiều chất độc hại thì việc cung cấp những sản phẩm đồ ăn tự làm bằng tay sẽ luôn được ưu tiên. Đây sẽ là một trong những gợi ý đầy thú vị cho những ai thích nấu ăn, khéo léo và tỉ mỉ. Việc tự tay làm ra được các món ăn, bánh trái ngon sẽ mất rất nhiều thời gian đối với những người phụ nữ hiện đại khi mà công việc ngoài xã hội đã chiếm hết phần nào thời gian của họ. Vì thế, nếu bạn biết nấu ăn và làm bánh giỏi, hãy phát huy khả năng của mình.


Việc làm bánh handmade luôn đảm bảo được các tiêu chí ngon, bổ, chất lượng, an toàn thì việc giá cả có đắt hơn một chút cũng chẳng vấn đề gì bởi bánh handmade khác với bánh được làm sẵn ở điểm an toàn cho sức khỏe. Vì thế bạn hãy luôn đảm bảo ngon, bổ, chất kèm giá cả phải chăng thì khách hàng sẽ luôn tin tưởng và ủng hộ bạn.

4. Kinh doanh đồ cho trẻ em
Với 30 triệu đồng vốn chúng ta có thể mở 1 cửa hàng bán đồ chơi trẻ em hoặc quà lưu niệm (loại bình dân). Sau đó nếu thành công chúng ta có thể huy động vốn để mở 1 chuỗi cửa hàng bán đồ chơi trẻ em hoặc quà lưu niệm trên tòan đất nước Việt Nam và cũng có thể mở rộng ra toàn cầu. Các công ty đa quốc gia cũng được bắt đầu với những mô hình họat động rất nhỏ. 


Với 4 ngành trên vốn không hề lớn mà độ rủi ro rất thấp. Mọi người nếu có ý tưởng kinh doanh thì hãy chia sẻ bên dưới để mọi người cùng được tham khảo

0 nhận xét:

Đăng nhận xét