Pages

Thứ Năm, 1 tháng 9, 2016

Những đôi giày boot lung linh tuyệt đẹp khiến các nàng say đắm



Đến hẹn lại lên những kiểu giày boot của mùa thu được các nhà thiết kế thời trang luôn quan tâm và dành nhiều ưu ái cho những đứa con tinh thần của mình. Khác với những kiểu giày boot có thiết kế đơn giản khá thời trang những kiểu boot mà chúng tôi giới thiệu sau đây được thiết kế cách điệu nhờ bổ sung những họa tiết kim loại hay kiểu đính hạt khiến chúng trở nên lung linh và tuyệt đẹp hơn rất nhiều. Thêm vào đó là những gam màu tươi sáng hơn nên càng trông chúng thật sang trọng và quyến rũ nhất định bạn sẽ phải vô cùng say đắm trước các em boot nữ vnxk kiêu sa này.

 Những đôi giày boot lung linh tuyệt đẹp khiến các nàng say đắm

Đây là đôi boot hở mũi cực thời trang với gam màu trắng tinh khiết gợi lên sự sang trọng và tao nhã, nổi bật trên nền chất liệu da trắng đấy là họa tiết kim loại màu vàng hồng sáng bóng tạo thành chiếc khuy cài quanh cổ giày trông thật ấn tượng và cá tính.



Cũng với chất liệu da màu trắng tinh khôi phiên bản giày boot cao gót được thay đổi với chi tiết họa tiết có phần bắt mắt và tinh tế hơn. Điều này khiến cho đôi giày này nét sang trọng quý phái hơn hắn nhờ họa tiết kim loại kiể xích mạ vàng hồng sáng lấp lánh.



Đôi boot cao gót tuyệt đẹp này là được tạo từ chất liệu da mềm mại với 2 gam màu lệch nhau một tông trông rất chi kiêu sa cùng với họa tiết phun hạt li ti như sương rơi trên mu giày làm toát lên vẻ sang trọng và quý phái của nó. Không những thế họa tiết khuy cài giúp giữ cho đôi boot nét cá tính như bản thân nó là thế.


Phiên bản này trông có vẻ kiêu sa và mỹ miều hơn với đính hạt nhựa rất chi là tinh tế và gam màu da sang trọng và quý phái hơn hẳn. Có thể dùng đôi giày như là một đôi giày cưới trong mùa thu này.



Kiểu boot hở mũi chất liệu da ánh kim mạ vàng hồng cùng kiểu xếp tầng trông thật độc đáo và sang trọng hơn cả.


Giày trẻ em vnxk

0 nhận xét:

Đăng nhận xét