Pages

Thứ Năm, 4 tháng 8, 2016

Trang phục công sở dành cho những ngày đầu thu dịu dàng



(Ban buon giay) - Những ngày đầu thu tiết trời nhẹ nhàng dịu dàng và nũng nịu như một người con gái. Với chị em cánh văn phòng sẽ rất muốn thay đổi phong cách của mình để được duyên dáng hơn và thế chắc nhiều người cũng rất băn khoăn không biết nên chọn món đồ gì trong tủ quần áo của mình nữa nhỉ. Với không khí giao mùa này bạn có thể kết hợp đồ mùa hè và trang phục mùa thu, bạn cần một chút tinh tế một chút sẽ trông thật hoàn hảo đấy! Sau đây một số kiểu trang phục và một số mẹo nhỏ đến bạn thêm quyến rũ hơn.

Cài tất cả các cúc áo trên chiếc sơ-mi của bạn


Đôi giày cao gót của trung tâm bán buôn giày A4  đì cùng chiếc quần bóng và chiếc áo sơ mi  đen rất công sở


Thật là đơn giản nhưng với cách này sẽ giúp bạn trông có vẻ chững chạc và thanh lịch hơn nhưng đồng thời cũng đem lại một cảm giác sang trọng và tinh tế cho người đối diện. Thật vậy chỉ cần một chút mẹo nhỏ nó đã làm thay đổi một phần vẻ ngoài của bạn rồi đấy! Hãy kết trọn ven tone sur tone màu đen gồm quần da hoặc giày sandal cao gót màu đen để tạo nên phong cách cá tính và quyền lực

Thêm thắt lưng cho chiếc áo blazer của bạn

Đôi giày xăng đan kết hợp cùng chiếc váy xuông 

Chiếc áo blazer một kiểu áo vốn khá quen thuộc với giới văn phòng bởi mang lại cho những quý cô công sở sự gọn gàng, thanh lịch. Hãy nhấn nhá bằng cách thêm chiếc thắt lưng nhỏ đáng yêu và cùng đôi xăng đan đen sẽ giúp bạn trở nên nữ tính và quyến rũ hơn và cũng thật sự thu hút mọi ánh nhìn.

Phối chân váy bút chì với áo len




Vào những sáng sớm chút gió se se bạn có thể khoác thêm chiếc áo len mỏng cùng với chân váy bút chì nhé với kiểu này sẽ đem đến vẻ ngoài tinh tế và thanh lịch. Về phần chân váy bạn hãy khéo léo chọn những gam màu trung tính hoặc gam màu pastel nhẹ nhàng sẽ là điểm nhấn chính cho toàn bộ set đồ và đôi giày mule nữa rất thích hợp với tiết trời đầu thu.

Phối áo vest cộc tay dáng dài với bộ trang phục ngày thường



Với mẹ này bạn cần lưu ý về hợp màu sắc, một chiếc áo vest màu sáng rất dễ phối áo phông và quần jean màu tối và ngược lại nếu trang phục màu sáng thì áo vest màu tối. Điều này sẽ giúp bạn trông nổi bật hẳn lên

Kết hợp thắt lưng với váy len

Túi xách kết hợp cùng chiếc váy bó sát rất duyên dáng

Sợi dây thắt lưng giống như một thứ đồ trang sức có công dụng cực kỳ hiệu quả với nó bạn cần kết hợp với chiếc váy len nhẹ nhàng cho những ngày có gió và bên trong là chiếc áo sơ mi cùng đôi giày cao gót nữa là sẽ tạo thành phong cách tinh tế và thanh lịch.

Blog giày trẻ em vnxk

0 nhận xét:

Đăng nhận xét