Pages

Thứ Ba, 9 tháng 8, 2016

Xinh xắn với boot nữ ngày giao mùa


Cái nắng gắt của những ngày hè oi ả dần dần lui đi thay vào đó là một vài cơn mưa trút nước xuống phố phường đập tan cái bóng rát của mùa hè và những buổi sớm mai là làn gió chớm đầu thu khẽ khàng lách qua tán lá xanh luồn qua cửa sổ man mác, se se và cô nàng yêu thời trang chợt nhận ra giao mùa rồi. Rồi tự nhiên nàng chạy ngay vào tủ giày lục lọi và ướm thử đôi boot của mùa cũ đang còn nằm im ỉm trong cánh tủ chờ tay nàng đón lấy. Boot nữ đến hẹn lại lên của mùa thu như một thứ đồ không thể thiếu được để thể hiện cá tính của mình. Những kiểu giày boot sau đây sẽ giúp các nàng thêm xinh xắn với ngày giao mùa.


Những đôi boot cổ ngắn trơn với tông màu xám hồng hồng với chất liệu da lộn kết hợp chiếc váy ngắn gam màu trắng và áo len màu xanh đen tạo cho bạn style cuốn hút với đôi chân dài miên man.


Với những bạn thích phong cách boho hãy mix chiếc áo len mỏng dài tay cùng với chân váy họa tiết li ti, tông màu trầm và nhã nhặn và đừng quên kết hợp đôi boot cổ ngắn màu vàng nhạt cùng những phụ kiện như mũ fedora, dây chuyền dài sẽ khiến set đồ của bạn thêm cá tính


Cùng với kiểu ankle boot màu da đen kết hợp chiếc áo len mỏng dài cùng chân váy chấm bi xinh xắn giúp cô nàng xinh xắn này có được phong cách trẻ trung và cá tính hơn hẳn.



Những cô nàng công sở phá cách chút với kiểu boot hở mũi đầy cá tính kết hợp với set đồ gồm chân váy ôm kết hợp cùng sơ mi trắng tôn nét gợi cảm mà vẫn rất thanh lịch khi đến sở làm ngày cuối tuần.


Với thời tiết giao mùa không quá lạnh cũng là thời điểm bạn có thể chưng diện những kiểu chân váy ngắn nữ tính kiểu xếp ly nhẹ nhàng trẻ trung, đáng yêu kết hợp cùng với chiếc áo len mỏng thanh lịch và đôi boot buộc dây cá tính.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét