Pages

Thứ Tư, 10 tháng 8, 2016

Giày cao gót Evashoes đẹp chất lượng cho phụ nữ Việt

Giày cao gót Evashoes đẹp chất lượng cho phụ nữ Việt

(Ban buon giay) - Giày dép vốn là vật bất ly thân với các chị em phụ nữ trên khắp thế giới chứ không riêng gì đối với người phụ nữ Việt Nam. Giày cao gót là cũng là phụ kiện giúp người phụ nữ tôn lên vóc dáng và tạo cho cơ thể nổi bật lên những đường cong lý tưởng của mình. Trong những năm vừa qua, với sự sáng tạo và luôn đặt mục tiêu sản xuất giày an toàn là thước đo cho sự phát triển của mình hãng giày Evashoes đã được nhiều khách hàng trên mọi miền đất nước ưa chuộng.  Và sau đây là bộ sưu tập những đôi giày cao gót của Evashoes cực kỳ thời trang, chất lượng tốt sẽ giúp chị em tự tin trong mỗi sải bước của mình.

Là những đôi giày cao gót đẹp được thiết kế từ chất liệu da tổng hợp rất mềm mại cho đôi chân của bạn. Gam màu nude nhẹ nhàng sang trọng lại rất thời trang giúp bạn dễ dàng kết hợp với nhiều kiểu trang phục khác nhau, tùy theo hoàn cảnh bạn có thể chọn kiểu gót đúp hoặc gót cao thông thường tất nhiên chúng đều sẽ giúp bạn tôn lên vóc dáng thêm duyên dáng hơn.

Thiết kễ mũi giày nhọn cực kỳ thời trang giúp đôi chân có cảm giác thon dài hơn, kiểu dáng ôm rất vừa chân giúp bạn thoải mái hơn tự tin hơn. Với hai gam màu thời trang màu đen cổ điển và màu mận chín ngọt ngào. Kiểu giày cao gót thời trang này với gót cao vừa phải giúp bạn có thể chưng diện đến sở làm với trang phục công sở hay đi đến các buổi tiệc với những chiếc váy đầm xinh xắn và lung linh.


Với những chị em yêu thích kiểu cổ điển có thể chọn kiểu giày cao gót với thiết kê đơn giản và họa tiết đính nơ nhẹ nhàng như thế này cũng rất ổn. Kiểu giày này thích hợp với các chị em công sở.Hai gam màu mận chín và màu đen giúp cho bạn gái thêm sự lựa chọn.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét