Pages

Thứ Hai, 22 tháng 8, 2016

Sành điệu và cá tính hơn với boot cut –out



Với tiết trời giao mùa này quả thật thích hợp để chưng diện các kiểu giày boot, nắng mưa hơi thất thương có lẻ kiểu boot cut-out là thích hợp nhất phải không ah? Để đáp ứng nhu cầu làm đẹp cho các bạn gái yêu thời trang những nhà thiết kế luôn sáng tạo không ngừng nghỉ để mang lại những sản phẩm boot cực kỳ trẻ trung và cá tính giúp bạn gái luôn tỏa sáng khi kết hợp với trang phục hợp gu nhất với mình. Sau đây là một số kiểu boot cut- out mang đến cho bạn vẻ sành điệu và không kém phần cá tính. Nào hãy cùng xem nhé!



Kiểu boot cut-out đơn giản nhưng cực kỳ sành điệu và cá tính hở gót và hở mũi giày, giúp khoe đôi chân xinh xắn. Kiểu dáng và gam màu nude nhã nhặn hợp thời trang sẽ là đôi giày để bạn phối với các kiểu quần jean hoặc chân váy nhé, tha hồ mà điệu đà nhé


Đôi giày boot kiểu cut-out “khá táo bạo” tạo nên khoảng hở sâu hơn nhưng vẫn rất cá tính không chỉ diện mùa thu mà kiểu boot này còn có thể diện được cho cả ngày hè nóng nức. Hãy khoe đôi chân xinh của mình với kiểu boot này nhé!


Cũng là kiểu boot cut-out gót gỗ vuông cá tính với chất liệu da lì thời trang sẽ tạo cho bạn phong cách mới lạ hơn và đầy cá tính, kết hợp với kiểu quần legging hoặc quần jean cao hơn mắt cá chân hay xắn gấu hoặc các kiểu váy ngắn đều rất thích hợp


Là boot cut-out có thêm phần họa tiết dây cột và tua rua vừa giúp bạn có vẻ cá tính nhưng rất điệu đà duyên dáng, gam màu tím trong chất liệu da lộn rất thời trang và lạ mắt. Kiểu boot này thích hợp bạn mix match với các kiểu váy xinh xắn.



Trông có phần điệu đà hơn là cá tính với đôi boot vnxk được thiết kế với chất liệu da lộn trong gam màu hồng nhạt tươi sáng sẽ là điểm nhấn chính cho cả set đồ. Hoặc bạn có thể chọn kiểu tone xuyệt tone cũng rất nổi bật.

Giày trẻ em vnxk

0 nhận xét:

Đăng nhận xét