Pages

Thứ Ba, 16 tháng 8, 2016

Phối giày boot 2016 với trang phục ấn tượng hơn khi bước vào giao mùa



Những đôi giày boot 2017 vốn là biểu tượng thời trang mùa lạnh ở các nước phương Tây, nhưng hiện nay boot cũng đã có mặt tại hầu hết tất cả các nước trên thế giới bởi tính thời trang và sành điệu của chúng. Những ngày giao mùa cùng với những cơn gió se se lạnh là thời điểm các tín đồ thời trang cũng như các cô nàng yêu boot vnxk 2016 bắt đầu tìm kiếm boot thời trang và tìm cách mix match sao cho bản thân mình có phong cách tuyệt vời nhất. Để chia sẽ với các bạn những cách phối boot cùng trang phục ấn tượng trong những ngày giao mùa này qua bài viết sau đây



Hiện nay xu hướng preppy đang được các bạn gái yêu thích bởi vừa thể hiện phong cách trẻ trung nhưng vẫn cực kỳ sành điệu. Với đôi giày boot với chi tiết cut-out phần gót và hở mũi kết hợp với chiếc áo sơmi, quần culottes thời thượng trông bạn rất ấn tượng.



Kết hợp đôi boot gót cao gỗ vuông buộc dây sành điệu kết hợp với chân váy xếp ly cổ điển màu xám và áo khoác len dài tay mỏng nhẹ nhàng tạo cho bạn phong cách của một cô nàng tiểu thư xinh đẹp nhưng pha lẫn chút cá tính và sành điệu nữa đấy!



Sành điệu và quyến rũ với kiểu boot cổ ngắn chất liệu da mềm mại chân váy len nhẹ nhàng cùng áo khoác màu đen đừng quên túi xách đeo giúp bạn thêm phong cách ấn tượng. Với style này bạn hoàn toàn tự tin đi đến sở làm.



Mưa thu làm cho bạn cảm thấy se se lạnh hãy khoác thêm chiếc áo khoác kaki dáng dài trẻ trung, quần jean ôm và áo sơ mi đơn giản kết hợp với đôi boot cổ thấp da bóng sành điệu màu mận chín trông bạn thật ấn tượng và rất ấm áp trong những ngày mưa



Đôi giày boot cổ ngắn trẻ trung với chất liệu da bóng cùng gam màu nude sang trọng kết hợp với chiếc váy suông kẻ ngang trông bạn rất thời trang và cá tính đồng thời cũng rất là quyến rũ.

Giày trẻ em vnxk

0 nhận xét:

Đăng nhận xét