Pages

Thứ Ba, 8 tháng 8, 2017

Mặc đẹp với váy suông cùng giày không khó mà luôn thời trang



Các cô nàng hiện đại thời nay chuộng phong cách ăn mặc dễ chịu, thoải mái nhưng vẫn trẻ trung, năng động. Đáp ứng nhu cầu đó, các nhà thiết kế thời trang đã cho ra đời dòng sản phẩm váy suông. Váy suông có kiểu dáng chung là suông thẳng theo thân, không thắt eo và không cầu kì. Ngược lại, màu sắc và thù hình in trên áo rất đa dạng, phù hợp cho mọi lứa tuổi và gu thời trang khác nhau. Hãy cùng khám phá bí quyết mặc đẹp với váy suông nhé !

1. Váy suông và giày thể thao – sự phối hợp trẻ trung, năng động


Thường thì khi kết hợp giày thể thao với váy suông, các cô nàng thường chọn những chân váy ngắn đến chớm đùi và mặc quần ngắn bên trong. Chính sự kết hợp như vậy giúp hở ra đôi chân dài đầy sức sống, giày thể thao tốt nhất nên chọn loại cao cổ để làm nổi lên cổ chân thon thả. Công thức phối đồ này phù hợp cho tất cả các bạn gái. Vì vậy hãy cứ tự tin diện nó đi dạo phố nhé các nàng !

2. Váy suông và giày cao gót – quý cô thanh lịch ngày hè



Thật tuyệt vời nếu bạn lựa chọn style sang chảnh này cho một ngày đi làm của mình. Buổi sớm, với li cà phê nóng hổi và set đồ này, tâm trạng bạn sẽ sảng khoái trông thấy. Nghe này, đừng bao giờ mãi đóng khung mình trong những bộ đồ công sở khuôn mẫu chật chội, hãy thử làm mới mình, và bạn sẽ thích điều đó đấy !

3. Váy suông và giày bệt – cô gái ngọt ngào mùa thu




Nếu như những cô nàng kẹo ngọt đã quá quen với phong cách này, thì đây là một lời khuyên dành cho hội “chảnh”. Những cô nàng cá tính và sang chảnh có lẽ chưa từng thử set đồ này mà luôn lựa chọn giày cao gót làm phụ kiện bất li thân. Hãy thử ngay set đồ này, trông bạn vô cùng nữ tính mà vẫn chất lừ đấy !

4. Váy suông dài với giày bệt đính đá



Chỉ là sự lựa chọn già dặn hơn với chiếc váy cổ điển, nữ tính cùng giày bệt đính đá mũi nhọn, tạo hình của bạn với set đồ này là một cô nàng chững chạc và sành điệu. Hãy thử ngay nhé!

5. Váy suông với xăng đan quai ngang

Ngày hè, nên chọn cho mình set đồ này vì nó vô cùng nữ tính và trẻ trung. Một chiếc ví cầm tay đơn giản, một đôi xăng đan với váy suông, bạn đã có thể tự tin đọ săc cùng hội cạ cứng rồi đấy!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét