Pages

Thứ Năm, 17 tháng 8, 2017

Chào tháng 8 yêu thương với nhiều mẫu giày búp bê siêu đẹp



Tháng 8 mùa thu yên bình đang lặng lẽ cận kề. Biết nói gì với mùa thu khi bầu trời trong veo, xanh thẳm và bao la. Lá cây cũng sang màu như một sự đổi thay kì diệu của đất trời. Còn nàng, nàng đã thay đổi mình chút gì chưa, từ trang phục cho đến ngoại hình? Mùa tựu trường đã cận kề, hãy mau chóng sắm cho mình một đôi giày búp bê xinh xắn – đôi giày mùa thu của riêng mình nhé!

1. Giày đế thấp đính nơ



Giày búp bê đế bệt hợp với cả những cô nàng đang đi học và những nàng công sở. Những đặc điểm tuyệt vời của nó chính là minh chứng cho điều ấy. Đế bệt giúp di chuyển nhanh, thuận tiện, dễ dàng. Nó phục vụ nhu cầu đi lại nhiều với tốc độ cao và những hoạt động mạnh, Nơ to đính ở mũi giày vừa trẻ trung lại có nét chững chạc khiến nó phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng.

2. Giày búp bê mũi nhọn đính nơ


Đặc điểm mũi nhọn khá thời thượng, phong cách và hiện đại nên nhanh chóng chinh phục bạn gái. Chiếc nơ cổ điển gọn gàng nằm ở phía mũi giày đem lại nét lịch thiệp và quyến rũ cho toàn bộ đôi giày.

3. Giày bệt da bóng mũi nhọn


Những đôi giày bệt da bóng luôn sở hữu vẻ đẹp hào nhoáng và hút mắt, nó thể hiện đẳng cấp của chủ nhân. Khi người ta đi lên chân đôi giày da bóng, bàn chân quý phái hơn và được đưa lên một đẳng cấp mới. Chiếc nơ đính ở đầu đôi giày cũng chẳng hề làm giảm sút đi nét thời thượng, mà ngược lại, chính họa tiết dễ thương ấy đã thổi một chút nét cổ điển vào sản phẩm vốn dĩ đã vô cùng hoàn mĩ này.

4. Giày búp bê mũi nhọn đính hoa văn to độc đáo

Những đôi giày này thường rất dễ gây ấn tượng với người mua vì phần hoa văn to độc đáo đồng màu. Phần mũi hơi nhọn khá đẹp mắt cùng phần đế bệt rất thích hợp với những cô nàng lứa tuổi học sinh, sinh viên hay nàng công sở. Nó cực kì đẹp khi được diện cùng đồng phục, giúp làm bật tone da của bạn và nâng niu đôi bàn chân xinh xắn.

5. Giày búp bê đế bệt mũi tròn xinh xắn


Mang vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính, giày búp bê không bao giờ lỗi mốt trong mắt các bạn gái yêu thời trang. Dễ kết hợp với các trang phục khác cũng là một ưu điểm của giày búp bê đế bệt mũi tròn. Bạn có thể kết hợp nó với quần jean, quần legging, quần ngố, váy, sooc... dù đi với bất cứ trang phục nào thì giày búp bê vẫn mang lại cho bạn cảm giác dễ chịu và nét đẹp rất thời trang mà dịu dàng vốn có của nó.

Nếu bạn đang có nhu cầu kinh doanh, bán buôn giày vnxk hay đặt sỉ số lượng lớn theo yêu cầu thì hãy đến với chogiay.net để được tư vấn, hỗ trợ tốt nhất nhé!



0 nhận xét:

Đăng nhận xét