Pages

Thứ Tư, 9 tháng 8, 2017

Chương trình ưu đãi cực lớn khi mua giày tại Evashoes


Evashoes – thương hiệu giày thời trang công sở với hơn 20 năm sản xuất, phân phối phục vụ hàng triệu đôi chân người Việt. Tháng 8 này Evashoes quyết định thay đổi toàn bộ bộ nhận diện sang tông màu xanh lá, theo đúng những phương châm mà chúng tôi xây dựng, đó là đem lại cảm giác thoải mái, an toàn và tự tin trên từng bước chân của mỗi khách hàng. Đây cũng là lời khẳng định Evashoes sẽ luôn đổi mới để đem lại những sản phẩm đẹp nhưng không hề nhàm chán, để mỗi ngày dù bạn đi học, đi làm hay đi chơi đều sẽ là một ngày thú vị. Vì thế Evashoes đã đưa ra một chương trình ưu đãi cực lớn, có 1-0-2 từ trước đến nay, đó là hi mua bất cứ đôi giầy nào của Evashoes với giá niêm yết, bạn sẽ nhận được ưu đãi mua đôi thứ 2 với giá chỉ 68K! Chương trình này được áp dụng khi khách hàng mua tại Showroom 26 Nguyễn Phong Sắc, Cầu Giấy, Hà Nội và cả các đơn hàng online nhé!



Xăng đan là mẫu giày không thể thiếu trong ngày hè cho tất cả các bạn gái. Với kiểu dáng trẻ trung, màu sắc nhã nhặn đôi giày đế xuồng này nhanh chóng nhận được sự yêu mến của các tín đồ thời trang. Giày có độ cao vừa phải, đi lại êm chân, chất liệu da cao cấp, mềm mại. Đế cao su chống trơn trượt an toàn khi mang, ngay cả trong những điều kiện ẩm ướt.

Bạn có bị chinh phục bởi mẫu giày sandal quai ngang mảnh đính kim tuyến lấp lánh này không nào? Thiết kế giày đế trụ chắc chắn với độ cao vừa phải sẽ giúp bạn gái có những bước đi uyển chuyền, mềm mại để tự tin xuất hiện mọi lúc mọi nơi. Mang một phong cách thời trang đầy cuốn hút và sang trọng, đôi giày sẽ là người bạn đồng hành lý tưởng theo chân nàng khi đi làm, đi chơi, dự tiệc,… đều rất tuyệt vời.


Đôi giày khiêu vũ cực thời trang này đang làm mưa làm gió trên thị trường. Thiết kế quai đan chéo nhỏ, mỏng manh khéo léo khoe đôi chân xinh cho bạn gái. Phần quai ôm chân có khóa cài điều chỉnh giúp bạn gái tự tin hơn với những bước đi của mình. Vì vậy chẳng lý do gì mà trong đợt ưu đãi này rinh ngay 2 đôi về cho mình và tặng bạn bè, người thân nhỉ?


Năm này giày chữ V khiến không ít các tín đồ chao đảo săn lùng để được sở hữu một “em ưng ý”. Trong đợt tri ân lần này Evashoes mang đến cho chị em mẫu giày chữ V cực xinh cực đáng yêu với họa tiết thêu hoa đầy sắc màu và sống động này. Thêm vào đó giày cao gót đế vuông chắc chắn giúp bạn gái tự tin với mỗi bước di chuyển.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét