Pages

Chủ Nhật, 27 tháng 8, 2017

Những gợi ý mặc đẹp cho nàng công sở với giày bệt



Các nàng công sở vốn quen với giày cao gót như một thứ trang phục “bất li thân” giúp mình đẹp và tự tin hơn. Thế nhưng giày cao gót đi lâu, thường xuyên sẽ dẫn đến đau chân, sái khớp. Vì vậy chị em có thể lựa chọn giày bệt để đổi gió gu thời trang mà vẫn dễ dàng mặc đẹp cả tuần với những gợi ý dưới đây.

1. Quần culottes, áo sơ mi cùng giày Oxford




Mượn phong cách giày nam mạnh mẽ và cá tính, giày Oxford của nữ bắt đầu xuất hiện từ đầu thế kỷ 19 và thực sự gây tiếng vang mạnh mẽ trong giới thời trang những năm 40 và 50 của thế kỷ 20. Khác với thiết kế giày nam khá đơn giản với hai màu đen, nâu và đế bằng, giày Oxford của nữ được tự do sáng tạo với muôn màu sắc, kiểu cách. Chính vì thế mà giày Oxford có thể chinh phục mọi phong cách thời trang của một nửa thế giới. Thêm chiếc áo sơ mi cùng quần culottes là bạn đã khoác lên mình một vẻ ngoài năng động, cá tính để tự tin xuất hiện rồi!

2. Giày thể thao cùng quần legging


Những cô nàng yêu thích phong cách mạnh mẽ, phóng khoáng và hiện đại chẳng hề do dự khi chọn set đồ này. Quần legging khá bó, những nàng nào có bắp chân to mặc vào sẽ để lộ khuyết điểm. Kiểu quần này mix cùng giày thể thao cổ ngắn để cổ chân trần nhằm tôn sự nhỏ gọn, thon đẹp, khiến nàng tràn trề sức sống và tự tin hơn.

3. Váy họa tiết cùng giày đế bệt


Một chiếc váy họa tiết hạ eo mix cùng đôi giày đế bệt là sự kết hợp hoàn hảo giữ vẻ đẹp nữ tính, nhẹ nhàng với phong cách năng động, trẻ trung. Không cần cầu kỳ, không cần tốn nhiều thời gian bạn hoàn toàn có một set đồ cực thời trang, mới lạ để đổi gió nơi công sở rồi!

4. Giày búp bê cùng set đồ thu đông duyên dáng


Chiếc áo len mỏng thu đông dáng rộng rất hợp với những chiếc váy ngắn. Thêm đôi giày búp bê mũi nhọn là đủ tự tin xuất hiện khi đi làm, đi chơi, hẹn hò rồi. Nếu tinh ý phối cùng những phụ kiện khác như túi xách, vòng tay, vòng cổ,… sẽ giúp bạn trở nên cuốn hút ngay từ cái nhìn đầu tiên đấy.

5. Giày bệt cùng áo phông tay nỡ và chân váy bút chì


Không cần cầu kỳ, cũng không tốn quá nhiều thời gian, bạn hoàn toàn tự tin mang một đôi giày bệt quấn dây cách điệu cùng áo phông, chân váy bút chì vừa công sở vừa rất trẻ trung và năng động. Vì thế không có gì mà nàng không đổi mới phong cách công sở với set đồ này phải không nào?



0 nhận xét:

Đăng nhận xét