Pages

Thứ Ba, 1 tháng 11, 2016

Học cách mix đồ công sở đơn giản nhưng đầy ấn tượng như cô nàng blogger Jenny Tsang



(Giày trẻ em VNXK) - Phong cách công sở đảm bảo những chuẩn mực đơn giản, thanh lịch nhưng cũng không quá khắt khe nếu bạn phá cách một chút nhưng không quá lố vẫn hoàn toàn chấp nhận được mà còn giúp tạo ra sự sang trọng và cuốn hút. Nếu bạn đã cảm thấy hơi nhàm với những phong cách phối đồ vốn có của mình rồi vậy hãy làm tưới mới lại bằng cách học hỏi cô nàng blogger thời trang người Mỹ - Jenny Tsang qua bài viết Học cách mix đồ công sở đơn giản nhưng đầy ấn tượng như cô nàng blogger Jenny Tsang sau đây nhé!



Để cho đôi giày boot cổ ngắn mũi nhọn là điểm nhấn hoàn hảo Jenny Tsang tiếp tục chọn cho mình một bộ jumpsuit tông màu ghi đầy vẻ cá tính và để tạo nét thanh lịch khi đến công sở, cô đã không quên chọn thêm một chiếc áo khoác tuxedo dáng dài.

Vẫn là đôi ankle boot dạ khá sành điệu kết hợp với áo thun mỏng nhẹ kết hợp chân váy wrap midi kẻ sọc màu trắng thanh lịch. Để set đồ đơn giản này thêm cá tính hơn Jenny Tsang phối thêm với chiếc áo khoác da khoác đính nhiều cúc và khoác hờ bên ngoài.

Bạn cũng có thể đến công sở dịp cuối tuần với phong cách layer mà bạn vẫn yêu thích và hãy học cách phối như cô nàng blogger thời trang này rồi. Rất đơn giản nhưng không hề nhàm chán nhé set đồ gôm: Áo nỉ xám kiểu oversize, quần da bó sát sành điệu, áo khoác da ngắn thời thượng.


Với đôi giày cao gót họa tiết vân và chất liệu da ánh kim, blogger Jenny Tsang chọn chân váy xoè và áo blazer ghi lê cùng tông màu xanh cobalt và mix cùng với áo dạ màu đen bên trong. Set đồ này giúp cô nàng cảm thấy thoải mái, nổi bật và rất là thanh lịch.


Với áo len đan đan kiểu rộng kết hợp với chân váy mini da được cách điệu với dây kéo bên hông cùng đôi giày cao gót da nâu tạo cho bạn set đồ sang trọng cho những ngày tới công sở

Set đồ đơn giản gồm áo sơmi, skinny jeans và ankle boots với hai tông màu trắng đen và nhờ chiếc áo khoác dạ dáng dài màu xanh pastel đã làm cho set đồ trở nên "bừng sáng"


Sự kết hợp một cách hài hòa giữa những phụ kiện như mũ, túi xách và giày ankel boots đã khiến cho set đồ gồm chân váy mini, áo thun cổ tim đơn giản không hề nhàm chán một chút nào mà còn tạo cho cô nàng một phong cách cực kỳ hoàn hảo.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét