Pages

Thứ Bảy, 29 tháng 10, 2016

Bộ sưu tập giày cao gót đẹp hút hồn của Alberto Moretti




Giày cao gót là phụ kiện không thể thiếu của chị em phụ nữ chúng luôn hiện diện trong mọi thời gian hoàn cảnh khác nhau. Chính vì vậy sưu tập những đôi giày cao gót chính là niềm yêu thích của mọi chị em chúng mình. Hơn nữa, để làm hài lòng chị em các nhà thiết kế thời trang giày dép cũng không ngừng sáng tạo ra những kiểu giày cao gót sang trọng và gợi cảm. Đó cũng chính là những gì bạn sẽ có thể cảm nhận được khi ngắm những mẫu giày đẹp của nhà thiết kế nổi tiếng Alberto Moretti ngay sau đây, thật khiến ai cũng không thể rời mắt.



Kết hợp chất liệu da ánh kim và chất liệu mềm mại của nhung kiểu quai giày được thắt tết tinh tế khiến cho đôi giày thêm phần sang trọng và gợi cảm. Màu hồng nhạt sáng trên nền chất liệu nhung đen và đầy sức quyến rũ đến khó cưỡng.


Lần này là chất liệu nhung đỏ tươi tắn cũng không kém phần sang trọng và quý phái, kiểu quai thắt tết cùng chi tiết da rắn điểm xuyết trên quai giày khiến người ta liên tưởng đến đôi giày cao gót như một con rắn đỏ đầy sống động.



Lần này đôi giày cao gót cũng làm từ chất liệu da thật kết hợp chất liệu nhung da beo ở phần quai ngang và quai hậu, đồng thời điểm xuyết cánh nơ mảnh khiến đôi giày thêm phần duyên dáng và đầy quyến rũ và cực kỳ gợi cảm. Gót cao giúp bạn khoe lên vóc dáng lẫn chiều cao tuyệt vời của mình.



Phiên bản thứ hai, chất liệu ánh kim sang trọng điểm xuyết mảnh da lộn phần gót tô điểm thêm cho đôi giày cao gót quai ngang thêm quyến rũ. Một cánh nơ mảnh làm cho đôi giày trở nên duyên dáng hơn, nữ tính và chút dịu dàng vốn có của nó.



Sự lặp lại chất liệu da thật và da lộn nhưng với phong cách hoàn toàn mới với kiểu giày hở mũi gợi cảm và duyên dáng. Họa tiết da béo phối hợp với gam màu da hồng cánh sen như một kiểu cách tân đầy sáng tạo. Tất cả đều làm toát lên vẻ sang trọng, quyến rũ của nó.


Lần này là đôi giày da lộn màu đỏ cam nổi bật kiểu hở mũi quen thuộc nhưng cực kỳ gợi cảm một chi tiết đặc biệt tạo cho đôi giày sự cuốn hút khó cưỡng đó chính là họa tiết thêu hoa cực kỳ tinh tế và tỉ mĩ thật không thể rời mắt.



Kiểu giày trong suốt đi kèm với nó là họa tiết đính đá lấp lánh khiến đôi giày thêm phần sang trọng.

Khi các sao yêu thích trend hot - giày trong suốt


0 nhận xét:

Đăng nhận xét