Pages

Thứ Tư, 9 tháng 11, 2016

Giày cao gót Evashoes thiết kế đơn giản nhưng cực kỳ quý phái và quyến rũ


Nhãn hiệu giày cao gót của Evashoesvốn được các chị em yêu thích bởi chất lượng giày dép luôn đảm bảo và đặc biệt là an toàn cho sức khỏe người mang. Không những thế kiểu dáng của chúng cũng rất hợp xu hướng thời trang. Có thể nói sự đơn giản luôn an toàn nhất và hầu như không hề bị lổi mốt theo thời gian. Với ưu điểm đó chúng tôi mang đến cho bạn những thiết kế mới mẻ và thật cuốn hút trên nền chất liệu da bóng tổng hợp nhưng để không lổi mốt chúng tôi hạn chế tối đa họa tiết và chú tâm đến kiểu dáng. Và một số kiểu giày cao gót của Evashoes mà chúng tôi giới thiệu đến các bạn qua bài viết Giày cao gót Evashoes thiết kế đơn giản nhưng cực kỳ quý phái và quyến rũ hi vọng sẽ mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn hơn. Nào hãy cùng tham khảo nhé!



Kiểu cao gót mang đậm nét cao sang, quyến rũ kiểu dáng mũi nhọn cùng gam màu trắng trên nền chất liệu da bóng gợi lên sự thanh thoát nhẹ nhàng và vô cùng nữ tính hoặc bạn cũng có thể chọn gam màu đen tạo sự huyền bí ẩn chứa vẻ đẹp tiềm ẩn trong bạn.



Một thiết kế kiểu dáng khá cổ điển nhưng phần gót giày cách điệu nhẹ nhàng khiến cho đôi giày trông thật sang trọng và quý phái. Bạn có thể chọn gam màu hồng ruốc nhạt hay gam màu đỏ mận chín cũng rất tuyệt vời với đôi giày cao gót tuyệt đẹp này.



Kiểu giày cao gót thoạt nhìn vào bạn nghĩ ngay đây là đoi giày đế đúp nhìn kỹ lại thì lại không phải vậy, các nhà thiết kế của Evashoes đã khéo léo cho phần da phủ hết toàn bộ đế trước để che bớt đi chiều cao của gót giày và cũng là một cách để bạn gái có thể ăn gian chiều cao hơn nữa. Có hai gam màu để bạn lựa chọn rất tinh tế và không kém phần thời trang màu nude hồng và màu đỏ mận chín rất ngọt ngào.



Mũi nhọn vô cùng thanh thoát và tinh tế, kiểu dáng đơn giản nhưng những gam màu thật không thể chê vào đâu được những gam màu thời thượng vốn vẫn được sử dụng trong những thiết kế thời trang giày dép màu nude tinh tế và màu trắng thanh lịch gợi sự trang nhã ưa nhìn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét