Pages

Thứ Sáu, 4 tháng 11, 2016

Mẹo nhỏ giúp đôi giày da bóng của bạn luôn mới và đẹp


(Giày trẻ em VNXK) - Giày da bóng được làm từ chất liệu da bóng hay còn gọi da sơn là loại da thật đã qua xử lý và được phủ 1 lớp chất liệu (nhựa, dầu hạt lanh) giúp chúng có bề mặt bóng bẩy trông khá cuốn hút, và bắt mắt khá sang trọng. Khi kết hợp với các trang phục se giúp bạn thêm tỏa sáng. Tuy nhiên, chăm sóc, bảo quản các sản phẩm từ da bóng cũng như các loại giày dép làm từ da đều không hề đơn giản chút nào. Bởi chất liệu da bóng dễ bị trầy xước, bong tróc…và những vết này sẽ khiến cho đôi giày của bạn mất đẹp. Vậy làm thế nào để khắc phục những rắc rối trên đây. Hãy tham khảo bài viết Mẹo nhỏ giúp đôi giày da bóng của bạn luôn mới và đẹp sau đây thường sẽ giúp các bạn xử lý các vết trầy xước ...để đôi giày của bạn trông sáng bóng như mới mua.

Xóa bỏ những vết trầy xước có màu trên giày


Evashoes thương hiệu giày công sở nữ bán buôn và bán lẻ sản phẩm da thật, chất lượng, Bảo hảng 1 năm


- Bạn có thể sử dụng dung dung dịch tẩy sơn móng tay để loại bỏ những vết trầy xước có màu trên giày rất hiệu quả. Hãy thấm dung dịch này vào bông ngoáy tai hay bông gòn, sau đó lau chùi tại vị trí bị trầy xước trên đôi giày. Khi đó, đôi giày của bạn sẽ khôi phục được dáng vẻ ban đầu

- Ngoài ra, bạn có thể dử dụng cục tẩy/cục gôm để loại bỏ các vết trầy xước cũng rất tốt

Làm đôi giày trở nên sáng bóng



Liên hệ mua giày vnxk Evashoes: 0989333588 (Zalo/viber)



Bằng cách sử dụng nước lau kính cũng sẽ giúp đôi giày da bóng của bạn trở nên sạch sẽ và bóng loáng. Hãy phun dung dịch lên bề mặt đôi giày, sau đó lau khô bằng khăn lông mềm. Cách này thật đơn giản phải không nào!

Hoặc bạn cũng có thể chọn xi đánh giày dành cho giày da bóng, giày màu nào chọn xi ấy cho phù hợp.

Xử lý những vết hằn sâu hay vết bong tróc nhỏ trên giày


Sau một thời gian sẽ những vết trầy xước có màu trên giày hãy lau sạch bề mặt giày bằng khăn ẩm, sau đó để giày khô. Tiếp đến dùng xi đánh giày có màu tương ứng với màu giày của bạn hoặc có thể thay xi bằng sơn móng tay có màu tương ứng, lấy tăm bông lấy xi rồi chấm vào các vết hằn sâu hay vết bong tróc nhỏ trên giày. Sau khi khô quét thêm 1 lớp sơn bóng để màu sắc giày hài hòa hơn và sáng đẹp hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét